ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โถะโถ.. ''แก้ว''ร่ำให้รับเลิก''ป้อง'' แบบคาใจ!!!!

โถะโถ.. ''แก้ว''ร่ำให้รับเลิก''ป้อง'' แบบคาใจ!!!!

Posted 12/12/2013 by siamdara

ทำเอานักร้องสาวหน้าใส “แก้ว”จริญญา ศิริมงคลสกุล ต่อมน้ำแตกแบบไม่แคร์สื่อฯเลยทีเดียว เมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์กับพระเอกรุ่นพี่ “ป้อง”ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่คบหากันมานานถึง 2ปี แต่ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ระหอง ระแหงทะเลาะกันรุนแรงกว่าทุกครั้งจนทำให้”ป้อง” ตัดขาดไม่ติดต่อกับสาว “แก้ว” มาประมาณ1 เดือน งานนี้"แก้ว" อยากให้ฝ่ายชายออกมาเคลียร์มากกว่า

 

“ตอนนี้ห่างกันมาประมาณ1 เดือนกว่าแล้วและไม่ได้คุยกันเลย ก็ต้องถามเค้าดีกว่าค่ะ เพราะหนูก็ไม่รู้นะ คือเหมือนทะเลาะกันก็ห่างกัน ไม่คุยกันเท่านั้นเอง ซึ่งไม่มีอะไรชัดเจนเลยค่ะ  เอาเป็นว่าถ้าเค้าพูดว่าเลิกก็เลิกค่ะ ไม่ได้อะไร ที่เค้าหายไปเค้าก็ไม่ได้บอกเหตุผลว่าเพราะอะไรยังไง  แต่ว่ามันทะเลาะกัน แล้วหายกันไปมากกว่า คือถ้าเค้าพูดขนาดนั้นก็คงไม่รอแล้วมั้งว่าจะต้องยังไง ถามว่าเสียใจไหม...มันก็ต้องมีบ้างนะ เพราะคุยกันมา คบกันมาประมาณ 2 ปีกว่าขนาดนี้แล้วนะ”
                     

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีประเด็นมือที่ 3  มาเอี่ยวหรือเปล่าเพราะก่อนหน้านี้ “ป้อง”ก็มีข่าวกับสาวๆออกมาไม่ขาดสาย "แก้ว"ส่ายหน้าบอกว่าเรื่องนี้ไม่น่าจะเกี่ยวข้อง
     

“ไม่นะค่ะ ไม่เคยทะเลาะกันเกี่ยวกับมือที่ 3 พี่เค้าจะมีใครหรือไม่มีใครหนูไม่รู้เลยค่ะ หนูก็ไม่เคยเช็คเลย ทะเลาะกันเรื่องปกตินะ เรื่องทั่วๆ ไปมากกว่าค่ะ ก็อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า อาจจะด้วยอายุ ความคิดที่ต่างกัน  แล้วต่างคนก็ต่างคิดว่าตัวเองไม่ผิดก็เลยไม่คุยกัน”

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ซักถามถึงเรื่องระบายความอัดอั้นตันใจลงในอินตราแกรมบ้างหรือเปล่า เรื่องนี้นักร้องสาวเผยว่าไม่ได้มีการโพสต์ข้อความอะไรทั้งสิ้น จากนั้นสาวใจสลายได้เผยด้วยเสียงสั่นเครือว่าตนไม่ได้อยากเลิก (แก้วพูดจบต่อมน้ำตาก็เริ่มแตก)
     

“ไม่นะปกติหนูไม่ค่อยระบายอะไรลงไอจีนะ (อึ้งเงียบ...ร้องไห้) ถามว่าเครียดไหม...ก็นิดนึงนะ ถามจริงๆ ก็คงไม่มีใครอยากเลิกหรอกนะ แต่ถ้าถามทำไมหนูไม่เคลียร์ หนูคิดว่าเค้าน่าจะโทร.มาหรือเปล่า ก็เพราะอายุด้วยแหละค่ะ แล้วก็หลายๆ  เรื่องด้วยแหละค่ะ ที่เข้ากันไมได้ แต่คงไม่มีเรื่องมือที่ 3 หรอกค่ะ เพราะเราก็ไมได้เช็ค  ไม่รู้หรอกค่ะว่าเค้าคุยกับใครบ้าง คือเราก็ไม่ได้มีเหตุผลว่าเลิกกันเพราอะไร แต่เหมือนมันห่างกันไปเอง ถ้าเค้ามาง้อขอคืนดีก็คงต้องใช้เวลาค่ะ”
     

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ต่อสายไปสอบถามพระเอก “ป้อง"ณวัฒน์ ซึ่งทางพระเอกก็รับสายพร้อมออกตัวว่า..."ไม่ขอพูดเรื่องนี้ในตอนนี้นะครับ เอาเป็นว่าขอพูดครั้งเดียวกับพวกพี่สื่อฯในงานอีเว้นท์นะครับ" หนุ่ม"ป้อง"กล่าว
                       

 เอ้า ...เคลียร์กันซะ หากรักก็เลิฟต่อ หากไม่เลิฟก็ตัวมันตัวเผือก อุ๊ปส์ !!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ว จริญญา อยากเคลียร์ ป้อง ณวัฒน์ ห่างไม่รู้สาเหตุ
    เป็นคู่รักต่างวัยที่หลายๆคนลุ้นให้ลงเอยกัน สำหรับนักร้องสาว "แก้ว จริญญา" หรือ แก้ว เฟย์ฟางแก้ว กับพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" แต่ล่าสุดสาวแก้ว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ห่างกันแล้วจริงๆ แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิกเพราะอยากจะให้ฝ่ายชายกลับมาเคลียร์กันให้รู้เรื่อง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะคบกันต่อไปหรือไม่...
  • เกือบไป “ป้อง ณวัฒน์” เล่าเหตุการณ์ระทึกคนยิงกันในสนามบิน ตาย 1 เจ็บเพียบ!!
    หลังจากเกิดเหตุกราดยิงที่อาคาร 3 ท่าอากาศยานนานาชาติลอสเองเจลิสเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา แฟนคลับของหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ได้อัพเดทอินสตาแกรมแจ้งว่าหนุ่มป้องเองก็เป็นหนึ่งในผู้โดยสารกว่า 2 พันคนที่ต้องติดค้างที่สนามบินเนื่องจากเหตุการณ์ยิงกัน อันเป็นผลทำให้เจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงด้านการขนส่ง (TSA) เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน เมื่อได้เจอหนุ่มป้องในงานเปิดโปรแกรมละคร 4 เรื่อง เอ็กแซกท์-ซิเนริโอ ทีมข่าวบันเทิงเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเหตุการณ์ระทึกขวัญจากปากหนุ่มป้องซะเลย
  • ป้อง ณวัฒน์ เขิน โดนแซว ถ่ายแบบโชว์ก้นขาว
    พระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" เขิน โดนแซว ถ่ายแบบโชว์ก้นขาว ปลื้ม กระแสตอบรับดี ปัด"แก้ว" หวง
  • ป้อง ควง แก้ว ออกงาน ปัดสยบข่าวรักร้าว
    ป้อง ปัดควง แก้ว ออกงานสยบรักร้าว รับควงทำบุญเสริมดวงปีชง ยังไม่พร้อมแต่ง รอฝ่ายหญิงเรียนจบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »