ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โลกมันโหดร้าย! เวงเกอร์เห็นใจนาโปลี มี 12 แต้มยังตกรอบ

โลกมันโหดร้าย! เวงเกอร์เห็นใจนาโปลี มี 12 แต้มยังตกรอบ

Posted 12/12/2013 by goal.com

 

กุนซือปืนโตเสียดายแทนอัซซูราที่ต้องหยุดเส้นทางแช มเปียนส์ลีกไว้เพียงรอบแบ่งกลุ่ม ทั้งที่ทำผลงานได้ดีจนนาทีสุดท้าย และรับว่าการผ่านเข้ารอบในอันดับสองจะทำให้ทีมของเขาลำบากแน่

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยอมรับว่าเสียดายที่ทีมต้องหล่นจากจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ จนอาจทำให้ทีมพบงานยากในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ปืนโตพก 12 แต้มในกระเป๋าไปเยือนนาโปลี ในนัดสุดท้ายขอยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเป็นเจ้าบ้านที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน ไล่ขย่มจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพื่อความหวังเข้ารอบต่อไป แต่สองประตูท้ายเกมจาก กอนซาโล อิกวาอิน และ โฆเซ กาเญฆอน ยังไม่พอที่จะพลิกชะตา เมื่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เบียดเอาชนะโอลิมปิค มาร์กเซย ได้ในช่วงท้ายเกม ทำให้มีถึงสามทีมในกลุ่มนี้ที่จบด้วย 12 คะแนน ซึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในรายการนี้ เสือเหลืองขยับขึ้นเป็นที่หนึ่งของกลุ่มด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าใคร เบียดอาร์เซนอลมาอยู่อันดับสอง และอัซซูราทำได้เพียงอันดับสามเท่านั้น ไม่ดีพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

"ผมเห็นใจนาโปลีนะ" เวงเกอร์กล่าวหลังเกม "นี่เป็นกลุ่มที่หนัก มีถึงสามทีมที่ได้ 12 แต้ม มีทีมหนึ่งตกรอบไป ซึ่งมันคงเจ็บปวดที่ต้องเป็นทีมนั้น"

เวงเกอร์ยังกล่าวถึงสถานการณ์ของอาร์เซนอลเองว่า "แน่ นอนครับ การเข้ารอบเป็นอันดับสองอาจทำให้ผลการประกบคู่รอบหน้าเป็นงานลำบากกว่าเดิม สี่ห้าปีหลังนี่ เราเจอแต่งานหนักทั้งนั้น ก็หวังว่าปีนี้จะโชคดีบ้าง

"แต่มองอีกมุม เราผ่านเข้ารอบเป็นปีที่ 14 ติดต่อกันแล้ว ก็หวังว่าเลข 14 จะเป็นเลขนำโชคครับ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาโปลี 2:0 อาร์เซน่อล
    กอนซาโล่ อิกวาอิน และ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ทำคนละประตูให้นาโปลี ชนะอาร์เซน่อล ที่เหลือ 10 คน 2:0 แต่ไม่พอเข้ารอบหลังผลประตูได้-เสียน้อยกว่า
  • นาโปลีดีไม่พอ!เปิดบ้านอัดปืนใหญ่2-0แต่ร่วง
    นาโปลี ต้องช้ำหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 แต่ไม่เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เนื่องจากวัดคะแนนมินิลีกแล้ว เป็นรองทั้ง ดอร์ทมุนด์ และ อาร์เซน่อล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟวันพุธที่ 11 ธันวาคม 2556นาโปลี (อิตาลี) 2-0 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)สนาม : ซาน เปาโลนาโปลี ของ ...
  • ปืนใหญ่เต็มสูบ!นาโปลีจัดอิกวาอินวัดคมชิรูด์
    นาโปลี ต้องชนะสถานเดียวเพื่อลุ้นเข้ารอบ เกมนี้ไม่มี มาเร็ค ฮัมซิค แต่จะได้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ลงเล่นเป็นหน้าเป้าแทนส่วนทางฝั่ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอเพียงไม่แพ้ในเกมนี้ก็จะเป็นแชมป์กลุ่มทันที เกมนี้ส่งชุดใหญ่ลงสนาม ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ ก่อนที่จะฟาดแข้งกันในค่ำคืนนี้
  • ชิรูด์ไม่มีปัญหาปืนใช้ระบบโรเตชั่น
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล ยันตนไม่มีปัญหากับระบบการโรเตชั่นของต้นสังกัด แต่ไม่ปฏิเสธที่รู้สึกผิดหวังเมื่อต้องนั่งเป็นตัวสำรอง รับการได้ช่วยทีมคว้าชัยชนะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แม้ว่าร่างกายจะเหนื่อยล้าก็ไม่หวั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »