ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่อวยบุนเดสฯลีกเบอร์1โลก

ริเบรี่อวยบุนเดสฯลีกเบอร์1โลก

Posted 13/12/2013 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ชู บุนเดสลีกา เป็นลีกที่เจ๋งสุดในโลกเวลานี้ พร้อมระบุเป็นลีกที่ยกระดับมาตรฐานได้รวดเร็วสุดๆ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความเชื่อมั่นว่า บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นลีกเกมลูกหนังที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งที่สุดในโลกตอนนี้ หลังจากที่เห็นความสำเร็จของสโมสรเมืองเบียร์ในเวทีระดับนานาชาติตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา
 
ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นการดวลกันเองของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะที่ฤดูกาลนี้ 4 ทีมจากเวที บุนเดสลีกา ที่ได้ลงเล่นในถ้วย "บิ๊กเอียร์" ต่างก็ทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แบบพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ริเบรี่ มองว่า บุนเดสลีกา เป็นลีกที่มีมาตรฐานสูงมากๆ ตอนนี้
 
"บุนเดสลีกา ยกระดับได้เร็วมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่า บุนเดสลีกา คือหนึ่งในลีกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และอาจจะเป็นลีกที่เจ๋งที่สุดในโลกแล้วก็ว่าได้ ลองดูผลงานของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ใน ยูโรปา ลีก สิ พวกเขาเอาชนะ บอร์กโดซ์ ได้ ทั้งๆ ที่ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับ 16 ในลีก"

  "นี่ถือเป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ทีมใน บุนเดสลีกา นั้น แข็งแกร่งสุดๆ เมื่อเทียบกับมาตรฐานทีมอื่นๆ ในถ้วย ยูโรปา ลีก สำหรับผมแล้วตอนนี้ บุนเดสลีกา คือลีกที่ครองความยิ่งใหญ่ในยุโรป" สตาร์ดัง บาเยิร์น ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »