ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ห้างยาคว้าหอกดาวรุ่งเกาหลีใต้ร่วมทัพ

ห้างยาคว้าหอกดาวรุ่งเกาหลีใต้ร่วมทัพ

Posted 14/12/2013 by siamsport

 

ติดใจแข้งกิมจิเสียแล้วสำหรับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อกระชาก เรียว ซึง-วู หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดยู - 20 มาร่วมทัพแบบยืมตัวเรียบร้อย และหากผลงานดีก็จะมีการเซ็นสัญญาถาวรในปีถัดไป

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จัดการเซ็นสัญญายืม เรียว ซึง-วู กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี จาก เจจู ยูไนเต็ด ทีมดังใน เค-ลีก คลาสสิก มาร่วมทัพได้เรียบร้อยแล้ว จากรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 19 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก เวิลด์ คัพ ยู-20 ที่ประเทศตุรกี ในปีนี้ เมื่อช่วยให้ เกาหลีใต้ ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่กลับเป็น "นายห้างขายยา" ที่คว้า ซึง-วู ไปร่วมทีมสำเร็จ

ด้าน เจจู ก็แถลงยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า จะเป็นการยืมตัวไปค้าแข้งในถิ่น ไบ อารีน่า ก่อน และหากทำผลงานได้ดีก็จะมีการเซ็นสัญญาถาวรในปีถัดไป ทำให้ ซึง-วู กลายเป็นนักเตะแดนกิมจิของ เลเวอร์คูเซ่น คนที่ 2 ต่อจาก ซอง เฮือง-มิน ที่เพิ่งย้ายมาจาก ฮัมบูร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ชนสิงห์เหนือ!มุลเลอร์วัดกึ๋นฟาร์ท
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค ขาดอาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ไม่พร้อมเกมนี้ โดยจะให้ โธมัส มุลเลอร์ เป็นตัวทำเกมรับการมาเยือนของ ฮัมบูร์ก ที่ส่ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ลงเล่นหน้าต่ำ ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • ริเบรี่อวยบุนเดสฯลีกเบอร์1โลก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ชู บุนเดสลีกา เป็นลีกที่เจ๋งสุดในโลกเวลานี้ พร้อมระบุเป็นลีกที่ยกระดับมาตรฐานได้รวดเร็วสุดๆ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา
  • บากรับช้ำแทนซลาตันหลุดโผชิงบัลลงดอร์ปีนี้
    ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค รับมีความสุขและพอใจ ติด 1 ในนักเตะ 3 คนสุดท้ายที่มีชื่อลุ้นชิงบัลลงดอร์ปีนี้ แต่รู้สึกชีช้ำแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซูเปอร์แข้งชาวสวีเดน ที่หลุดโผทั้งที่โชว์ฝีเท้าอย่างยอดเยี่ยมให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาตลอด
  • เสือใต้ฟัดสิงห์เหนือศึกเดเอฟเบฯรอบ8ทีมสุดท้าย
    บาเยิร์น ต้องตกพลไปเยือน ฮัมบูร์ก ในการเล่น เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน ดอร์ทมุนด์ มีคิวเจอกับ แฟร้งค์เฟิร์ต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »