ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ได้แย่งสามีใคร “ปุ๊กกี้ ปริศนา“ เปิดใจเรื่องลูกกับสามีคนที่3

ไม่ได้แย่งสามีใคร “ปุ๊กกี้ ปริศนา“ เปิดใจเรื่องลูกกับสามีคนที่3

Posted 16/12/2013 by Sanook

ยังตกใจไม่หาย เมื่ออยู่ๆก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าอดีตนักร้อง ชาลาล่า "ปุ๊กกี้ ปริศนา" ท้องลูกคนที่3 โดยไม่มีใครทราบว่าสามีคือใคร? เพื่อไม่ให้หลายคนคาดเดาไปต่างๆนาๆสาวปุ๊กกี้เลยขอออกมาเปิดใจเคลียร์เกี่ยวกับเรื่องต่างๆหลังจากอัดรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กว่า สามีคนล่าสุดมีตัวตนอยู่จริง และไม่ได้ไปแย่งใครมา แต่ยอมรับว่าสามีเคยมีครอบครัวและมีลูกมาแล้ว

 

เป็นยังไงบ้างหลังจากคลอดลูกคนที่3 ?
"ตอนนี้ก็คลอดน้องมาได้ 1 เดือนครึ่งแล้ว คนที่ 3 ชื่อน้ิงซิดนีย์ ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่ร้อยเปอร์เซนต์ เลี้ยงลูกอย่างเดียว"

 

หลายตนยังงงเรื่องที่ปุ๊กกี้คลอดลูกอยู่เลย ?
"หลายคนยังงงอยู่ ตกใจว่าอยู่ดีๆคลอดลูกแล้ว และยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรทั้งสิ้น ตอนนั้นอยากให้สุขภาพจิตคงที่ อยากให้สงบๆก่อน เพราะยังไงวันนึงก็ต้องออกมาพูดกันอยู่แล้ว"

 

เครียดมั๊ยที่มีข่าวแบบนี้ ?
"ไม่เครียดค่ะ เจอหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว มันเป็นแค่กระแสข่าว เดี๋ยวมันก็ผ่านไป"

 

คนสงสัยว่าสามีคนนี้เป็นใคร ?
"คุณพ่อน้องมีตัวตนอยู่จริง ไม่ได้ไปแย่งสามีใคร แต่ที่ไม่เปิดเผยตามรายการโน้นรายการนี้ว่าชื่ออะไร นามสกุลอะไร ทำงานแบบไหน คืออยากเก็บครอบครัวนี้ไว้ ไม่ใช่ความลับ แต่อยากเป็นส่วนตัวนิดนึง เพราะเขาเป็นคนธรรมดา เขาจะไม่ค่อยเข้าใจ ว่ากล้องอะไรมากมายทำไมมีไมค์มาจ่อปากเยอะแยะ เพราะพี่เขาห่างจากกี้ 10 ปี เขาอายุ 45 ก็ค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่ จะไม่ค่อยเข้าใจเรื่องพวกนี้"

 

เป็นเพราะพี่เขามีครอบครัวมาก่อน คนเลยมองว่าปุ๊กกี้ไปแย่งมา ?
"ใช่ค่ะ อาจจะมองอย่างนั้นได้กี้เข้าไปยุ่งเอง ยุ่งในที่นี้คือ ทำให้ลูกสาวเขากับพ่อได้กลับมาคุยกันอีกครั้งนึง หลังจากห่างไปซักพัก"

 

คบกันมานานเท่าไหร่ ?
"6 ปีที่คนไม่รู้เพราะว่าไม่ค่อยได้ลงรูปอะไร ไปกินข้าวกันทุกวัน ก็เบื่อที่จะลง ไม่รู้จะไปอวดใคร อายุป่านี้แล้ว 30 กว่า มีครอบครัวมาแล้วทั้งคู่ ไม่มีอะไรหวานแหววที่จะต้องมาโชว์ใคร"

 

ทางลูกของพี่เขาก็เข้ากับปุ๊กกี้ได้ดี ?
"ดีค่ะ พ่อเขารักลูก ดูแลลูกดีอยู่แล้ว คิดว่าคงจะสบายใจตรงจุดนั้น"

 

ใช้ชีวิตร่วมกันมานานแค่ไหน ?
"ตอนปีหลังนี้ค่ะ เเต่ก่อนไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะหน้าที่การงานที่แตกต่างกันสิ้นเชิง พอต้องมาอยู่ด้วยกัน ก็ต้องปรับกันมาก แต่โตๆกันแล้วเลยคุยกันง่าย"

 

จดทะเบียนหรือยัง ?
"จะไม่มีการจดทะเบียนอะไรทั้งสิ้น เรื่องลูกบอกพี่เขาแล้วว่า ถ้ามีปัญหาอะไรกัน ลูกเป็นของฉันนะ ขอเถอะ ตกลงกันแล้ว"

 

ถ้าไม่จดทะเบียนคนจะมองว่าไม่ให้เกียรติปุ๊กกี้หรือเปล่า ?
"ไม่ค่ะ ได้รับเกียรติมากพอแล้ว ทะเบียนสมรสเราผ่านมา 2 ฉบับ แล้วก็ได้รับใบหย่ากลับมา 2 ฉบับเช่นกัน ดูแล้วมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไร ถ้าเราไม่ได้จดเพื่อมรดก หรือทรัพย์สินมากมายที่จะต้องว่ากันในอนาคต"

 

เคยได้คุยกับอดีตภรรยาพี่เขาหรือเปล่า ?
"คุยค่ะ คุยผ่าน what app เรื่องลูก เรื่องเรียนพิเศษ ก็คุยกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

 

มั่นใจอะไรกับผู้ชายคนนี้ ?
"บอกตรงๆว่าไม่ได้มั่นใจอะไรมากมาย ฟังดูแปลกนะ แตมันคือเราไม่อยากคาดหวังอะไรกับชีวิต ใครๆก็อยากให้ความรักหรือครอบครัวที่เกิดมาแล้วราบรื่น ถึงฝั่ง ไปจนแก่เถ้า แต่ประสบการณ์ก็สอนว่าอย่ายึดติดกับภาพลักษณ์ที่เหมือนนิยาย ให้ใช้ชีวิตจริงวันต่อวันให้คุ้มค่าที่สุด เพราะพรุ่งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

 

แล้วปุ๊กกี้ได้เจอกับลูกทั้ง 2 คนบ้างหรือเปล่า ?
"พูดแล้วเหมือนพูดอีก ลูกๆไม่ได้เจอเลยค่ะ เราก็แอบดูอยู่นะ แอบส่องทางโน้นทางนี้ แต่เขามีลูกๆของเขา มีครอบครัวใหม่แล้วด้วย เขาอยากอยู่ส่วนตัวของเขาก็ไม่เป็นไร เราก็ยังเป็นแม่ลูกกันอยู่ ไม่ได้เจอกัน 2 ปีแล้ว ก็อยากเจอนะ ถ้ามันไม่ได้เจอก็ทำใจไว้นานแล้ว ว่าอย่าดันทุรังอยากเจอตรงนั้นดีกว่า ให้เขาโตแล้วคิดได้เอง ถ้าอยากเจอตอนนั้นค่อยเจอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป้อง ณวัฒน์ อึกอักถามสัมพันธ์ แก้ว เจ้าตัวบอกยังงง ๆ ไม่รู้จะเอายังไง
    ป้อง ณวัฒน์ เปิดปากแล้วความสัมพันธ์กับ แก้ว จริญญา เอ่ยยังงง ๆ กับสถานะ คบกันไม่ได้เลิกกันง่ายหรอก
  • เต๋า ทีวีพูล สวนกลับ! แตงโม เธอมีปัญหาทางจิต?
    น่าจะเป็นประเด็นแซ่บๆ ที่ต้องติดตามกันตลอดทั้งวันนี้ สำหรับกรณีสาดใส่คำในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ระหว่าง ดาราสาว กับ นักข่าวบันเทิง หลังจากที่ แตงโม ภัทรธิดา เปิดฉากทะลวงไส้ โพสต์แฉกระหน่ำอินสตาแกรมเกี่ยวกับพฤติกรรมนักข่าวบันเทิงชื่อดังคนหนึ่ง ที่แสดงความไม่สุภาพเกี่ยวกับพิธีหมั้นกับ โตโน่ ภาคิน ก่อน ท่าทางว่าเรื่องนี้อาจจะกลายเป็นมหากาพย์
  • แตงโม ภัทรธิดา จัดหนัก! จวกนักข่าวบันเทิงดัง
    เพิ่งเข้าพิธีมงคลมาแท้ๆ ดาราสาวประเด็นฮอต แตงโม ภัทรธิดา ดูเหมือนจะมีเรื่องวุ่นๆ ให้ต้องเคลียร์เป็นรายวันอีกแล้ว ล่าสุดกับกรณีของ นักข่าวบันเทิง ประจำสื่อบันเทิงชื่อดังอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่ได้โพสต์ภาพงานหมั้นของ แตงโม กับคู่หมั้นหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และมีการตอบโต้กันเล็กน้อย จนกลายเป็นประเด็น
  • ตั๊ก บงกช กระหึ่ม IG โพสต์ ‘เสื้อแดงควรหายไปจากประเทศ‘
    ดาราสาว ตั๊ก บงกช สร้างกระแสกระหึ่มโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก หลังจากที่เมื่อวานนี้ (15 ธ.ค.) ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับความคิดทางการเมืองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ข้อความเนื้อหาดุเดือดและแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน จนกลายเป็นประเด็นให้วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์ มีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »