ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป้อง ณวัฒน์ อึกอักถามสัมพันธ์ แก้ว เจ้าตัวบอกยังงง ๆ ไม่รู้จะเอายังไง

ป้อง ณวัฒน์ อึกอักถามสัมพันธ์ แก้ว เจ้าตัวบอกยังงง ๆ ไม่รู้จะเอายังไง

Posted 16/12/2013 by Sanook

ป้อง ณวัฒน์ เปิดปากแล้วความสัมพันธ์กับ แก้ว จริญญา เอ่ยยังงง ๆ กับสถานะ คบกันไม่ได้เลิกกันง่ายหรอก

 

หลังจากฝั่งสาว "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างจะคลุมเครือกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรัตน์" ถึงขนาดกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ก่อนจะบอกว่าอยากให้ฝ่ายชายออกมาเคลียร์ให้มันรู้เรื่องกันไป

 

ล่าสุด หนุ่มป้อง ได้ออกมาแจงในส่วนของตัวเองว่า ตอนนี้ตัวเขาเองก็ยังงง ๆ อยู่ และเรื่องแบบนี้ก็ไม่ใช่จะบอกว่าคบหรือเลิกกันง่าย ๆ

 

"คือจริง ๆ ตัวผมก็ยังงง ๆ งวย ๆ อยู่ อย่างที่บอกว่าคนเรามันไม่ใช่ว่าจะคบหรือเลิกกันง่ายๆ จริง ๆ มันก็ต้องใช้เวลา แล้วมันก็มีช่วงอึน ช่วงห่าง ช่วงยังไม่แน่นอนว่าจะเอายังไงดี ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่นะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุยดีเท่าไหร่และประเด็นที่ว่าผมมีคนอื่น ไม่มีเลยนะครับ ประเด็นเรื่องทะเลาะกัน ส่วนใหญ่จะเป็นการทะเลาะกันไม่เข้าใจกันเองมากกว่า ไม่ได้มีอะไรอย่างอื่นครับ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โถะโถ.. ''แก้ว''ร่ำให้รับเลิก''ป้อง'' แบบคาใจ!!!!
    ทำเอานักร้องสาวหน้าใส “แก้ว”จริญญา ศิริมงคลสกุล ต่อมน้ำแตกแบบไม่แคร์สื่อฯเลยทีเดียว เมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์กับพระเอกรุ่นพี่ “ป้อง”ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่คบหากันมานานถึง 2ปี แต่ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ระหอง ระแหงทะเลาะกันรุนแรงกว่าทุกครั้งจนทำให้”ป้อง” ตัดขาดไม่ติดต่อกับสาว “แก้ว” มาประมาณ1 เดือน งานนี้"แก้ว" อยากให้ฝ่ายชายออกมาเคลียร์มากกว่า
  • แก้ว จริญญา อยากเคลียร์ ป้อง ณวัฒน์ ห่างไม่รู้สาเหตุ
    เป็นคู่รักต่างวัยที่หลายๆคนลุ้นให้ลงเอยกัน สำหรับนักร้องสาว "แก้ว จริญญา" หรือ แก้ว เฟย์ฟางแก้ว กับพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" แต่ล่าสุดสาวแก้ว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ห่างกันแล้วจริงๆ แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิกเพราะอยากจะให้ฝ่ายชายกลับมาเคลียร์กันให้รู้เรื่อง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะคบกันต่อไปหรือไม่...
  • เกือบไป “ป้อง ณวัฒน์” เล่าเหตุการณ์ระทึกคนยิงกันในสนามบิน ตาย 1 เจ็บเพียบ!!
    หลังจากเกิดเหตุกราดยิงที่อาคาร 3 ท่าอากาศยานนานาชาติลอสเองเจลิสเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา แฟนคลับของหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ได้อัพเดทอินสตาแกรมแจ้งว่าหนุ่มป้องเองก็เป็นหนึ่งในผู้โดยสารกว่า 2 พันคนที่ต้องติดค้างที่สนามบินเนื่องจากเหตุการณ์ยิงกัน อันเป็นผลทำให้เจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงด้านการขนส่ง (TSA) เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน เมื่อได้เจอหนุ่มป้องในงานเปิดโปรแกรมละคร 4 เรื่อง เอ็กแซกท์-ซิเนริโอ ทีมข่าวบันเทิงเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเหตุการณ์ระทึกขวัญจากปากหนุ่มป้องซะเลย
  • ป้อง ณวัฒน์ เขิน โดนแซว ถ่ายแบบโชว์ก้นขาว
    พระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" เขิน โดนแซว ถ่ายแบบโชว์ก้นขาว ปลื้ม กระแสตอบรับดี ปัด"แก้ว" หวง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »