ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปิ๊งปิ๊ง" ควง ผู้กำกับตีกอล์ฟ

"ปิ๊งปิ๊ง" ควง ผู้กำกับตีกอล์ฟ

Posted 17/12/2013 by สยามบันเทิง

สงสัยว่าเซ็กซี่สตาร์สาวที่มีหน้าอกหน้าใจบิ๊กไซส์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะกลายเป็นสเปกของผู้กำกับหนังกำกับละครแนวบู๊แอ๊กชั่นรุ่นใหญ่ไปซะแล้ว เพราะล่าสุดมีคนตาดีเห็นดาราสาวทรงโต “ปิ๊งปิ๊ง” รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ควงคู่ออกรอบไดรฟ์กอล์ฟกับ “โหน่ง” วีระชัย รุ่งเรือง ผู้กำกับละครแอ๊กชั่นดังทางช่อง 3 เรื่อง “ชาติเจ้าพระยา” แบบสองต่อสอง ก่อนจะมีการตั้งคำถามอย่างสงสัยว่า ผู้กำกับรุ่นใหญ่วัยน้องๆ คุณพ่ออย่างนี้ จะแอบหนีภรรยามาออกรอบกับดาราสาวรุ่นลูกหรือเปล่า

 

เรื่องราวนี้เองที่ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานสายตรงจากสมาชิกไดรฟ์กอล์ฟที่สนามกอล์ฟออลสตาร์ ย่านเหม่งจ๋าย ว่าในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้เห็นเซ็กซี่สตาร์ทรงโตมาไดรฟ์กอล์ฟที่สนามกอล์ฟแห่งนี้บ่อยๆ โดยเฉพาะการควงคู่มาพร้อมชายหนุ่มรุ่นใหญ่ที่ดูรุ่นราวคราวพ่อที่ทำให้เธอกลายเป็นจุดสนใจ เดินผ่านไปทางไหนคนก็มองจนเหลียวหลัง และนอกจากจะมีโอกาสได้เห็นควงกันมาบ่อยๆ ก็เริ่มได้ยินเสียงซุบซิบของเหล่าสมาชิกที่มาไดรฟ์กอล์ฟพูดคุยกันว่า ชายหนุ่มรายนี้แท้จริงนั้นเป็นถึงผู้กำกับละครดังเรื่อง “ชาติเจ้าพระยา” ที่เพิ่งจะลาจอช่อง 3 ไปหมาดๆ นั่นเอง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า การควงคู่กันไปไดรฟ์กอล์ฟของสาวเซ็กซี่ ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร และผู้กำกับ โหน่ง-วีระชัย ในช่วงที่ผ่านมานั้น ทำให้ผู้คนรับรู้ข่าวคราว พากันตั้งข้อสงสัยในความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่รู้จักกันได้อย่างไร เพราะจากเส้นทางการทำงานนั้นแทบจะไม่มีโอกาสได้เจอะเจอกันเลย ที่สำคัญยังมีการตั้งคำถามด้วยว่า ผู้กำกับรายนี้มีครอบครัวอยู่แล้วหรือไม่ หรือนี่จะเป็นการควงกิ๊กมาเล่นกอล์ฟธรรมดาเท่านั้นเอง

 

กระทั่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามกับ สาวปิ๊งปิ๊ง ว่ากำลังคบหาดูใจกับผู้กำกับรุ่นใหญ่ตามที่มีเสียงเม้าท์กันมาหรือเปล่า แต่ได้รับการชี้แจงจากคนสนิทเพียงว่า เท่าที่รู้ ผู้กำกับรายนี้อยู่ในสถานะโสด ไม่มีครอบครัว และไม่ทราบว่าผู้กำกับกำลังจีบ ปิ๊งปิ๊ง อยู่หรือเปล่า เพราะเท่าที่เคยถาม ปิ๊งปิ๊ง เธอบอกเพียงว่า ตอนนี้สนิทกับ พี่โหน่ง ในฐานะพี่น้องที่ชอบเล่นกอล์ฟเหมือนกัน และยังไม่ได้คบหาในฐานะคู่รักแต่อย่างใด

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แคร์โลก!! ''ยัยแล -อำภา'' จ่อจูงแฟนสาวตีทะเบียน ..โต้ไม่ใช่เลสเบี้ยน''!!??
    เอาหล่ะหว่า "แอ๊ว"อำภา ภูษิต หรือ "ยัยแล" จากละคร "ทองเนื้อเก้า" สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศจดทะเบียนสมรสกับสาวนะฮ่ะ"เจน"รังสิยา เมืองแก้ว ที่ยุโรปปีหน้า หลังคบหาดูใจกันกว่า 2 ปี แถมยันว่าไม่ใช่ทอม ดี้ ผู้หญิงคบผู้หญิง ส่วนลูกๆไฟเขียว
  • ไม่ได้แย่งสามีใคร “ปุ๊กกี้ ปริศนา“ เปิดใจเรื่องลูกกับสามีคนที่3
    ยังตกใจไม่หาย เมื่ออยู่ๆก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าอดีตนักร้อง ชาลาล่า "ปุ๊กกี้ ปริศนา" ท้องลูกคนที่3 โดยไม่มีใครทราบว่าสามีคือใคร? เพื่อไม่ให้หลายคนคาดเดาไปต่างๆนาๆสาวปุ๊กกี้เลยขอออกมาเปิดใจเคลียร์เกี่ยวกับเรื่องต่างๆหลังจากอัดรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่องสตาร์แม็กว่า สามีคนล่าสุดมีตัวตนอยู่จริง และไม่ได้ไปแย่งใครมา แต่ยอมรับว่าสามีเคยมีครอบครัวและมีลูกมาแล้ว
  • ป้อง ณวัฒน์ อึกอักถามสัมพันธ์ แก้ว เจ้าตัวบอกยังงง ๆ ไม่รู้จะเอายังไง
    ป้อง ณวัฒน์ เปิดปากแล้วความสัมพันธ์กับ แก้ว จริญญา เอ่ยยังงง ๆ กับสถานะ คบกันไม่ได้เลิกกันง่ายหรอก
  • เต๋า ทีวีพูล สวนกลับ! แตงโม เธอมีปัญหาทางจิต?
    น่าจะเป็นประเด็นแซ่บๆ ที่ต้องติดตามกันตลอดทั้งวันนี้ สำหรับกรณีสาดใส่คำในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ระหว่าง ดาราสาว กับ นักข่าวบันเทิง หลังจากที่ แตงโม ภัทรธิดา เปิดฉากทะลวงไส้ โพสต์แฉกระหน่ำอินสตาแกรมเกี่ยวกับพฤติกรรมนักข่าวบันเทิงชื่อดังคนหนึ่ง ที่แสดงความไม่สุภาพเกี่ยวกับพิธีหมั้นกับ โตโน่ ภาคิน ก่อน ท่าทางว่าเรื่องนี้อาจจะกลายเป็นมหากาพย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »