ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดร็อกบาเริงร่ากาลาฯชนเชลซี16ทีมชปล.

ดร็อกบาเริงร่ากาลาฯชนเชลซี16ทีมชปล.

Posted 17/12/2013 by siamsport

 

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก กาลาตาซาราย ปลื้มได้โอกาสกลับไปเยือนอดีตทีมเก่าอย่าง เชลซี อีกครั้ง หลังทั้งสองทีมจับสลากมาชนกันในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย บอกดีใจที่จะได้กลับไปเจอเพื่อนเก่า พร้อมมั่นใจน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีด้วย เหตุเหมือนได้เล่นในบ้านทั้ง 2 เกม
 
 ดีดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้า กาลาตาซาราย ทีมจากลีกตุรกี รู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งกับผลจับสลากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ภายหลังจะได้มีโอกาสได้ประชันฝีเท้ากับ เชลซี อดีตต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเชื่อตนเองน่าจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน กับแรงกดดันอันน้อยนิด เพราะเหมือนได้เล่นในบ้านทั้ง 2 นัด
 
ดร็อกบา ที่เคยค้าแข้งอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เป็นเวลานาน 8 ปี ได้กล่าวด้วยความรู้สึกดีใจที่จะได้พบกับบรรดาเพื่อนเก่าว่า "ช่างเป็นผลการจับสลากที่เหลือเชื่อ ผมเป็นคนที่โชคดีที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะผมจะได้เล่นเกมเหย้าทั้ง 2 นัด แล้วเจอกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า"
 
ทั้งนี้ ดร็อกบา มีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการนำพา กาลาตาซาราย ผ่านเข้ารอบมาได้เป็นผลสำเร็จ ภายหลังเป็นผู้จ่ายบอลให้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ยิงประตูชัยเฉือนชนะ ยูเวนตุส คู่แข่งจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 1-0 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »