ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลเดี้ยงวืดช่วยชุดขาวทำศึกโกปาเดลเรย์

เบลเดี้ยงวืดช่วยชุดขาวทำศึกโกปาเดลเรย์

Posted 18/12/2013 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยัน แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง บาดเจ็บน่อง ต้องพลาดลงเล่นกับ โอลิมปิก เด ชาตีบา ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 4 นัดสอง วันพุธนี้ ส่งผลให้ อังเคล ดิ มาเรีย จะได้ลงทำหน้าที่แทน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 4 นัดสอง กับ โอลิมปิก เด ชาตีบา สโมสรจากลีกา 2  ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว วันพุธที่ 18 ธันวาคมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บน่อง

อันเชล็อตติ ที่ทำได้แค่พา "ราชันชุดขาว" บุกไปเสมอ โอลิมปิก เด ชาตีบา 0-0 ในเกมนัดแรก เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวว่า "แกเร็ธ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะไม่ได้ลงเล่นในวันพุธนี้"

 "อังเคล ดิ มาเรีย จะลงเล่นเป็นตัวจริงแทน แม้เขาเล่นได้ไม่ดีในเกมพบ โอซาซูน่า แต่เขาจะได้โอกาสอีกครั้งในวันพุธนี้ เราจะต้องรอดูความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ เบล แต่ผมไม่คิดว่าจะมีปัญหาสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้กับ บาเลนเซีย" กุนซือชาวอิตาเลียน เผย

พร้อมกันนี้ อันเชล็อตติ ยังยอมรับว่า มาดริด จะต้องทำคะแนนให้ได้ถึง 100 แต้ม ถึงจะมีโอกาสคว้าแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ หลังจากเวลานี้อยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 38 คะแนน จาก 16 เกม ตามหลัง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด อยู่ 5 แต้ม

"พวกเราทุกคนต่างรู้ดีว่า เราจะต้องเก็บคะแนนให้ได้ราว 100 แต้ม เพื่อที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน และ เชลซี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวส่งชุดสำรอง!ลุ้นดิมาเรียลั่นไกปะชาตีบา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมพักตัวหลักเกือบทั้งทีมโดย อังเคล ดิ มาเรีย พร้อมลงซัดประตู เกมเปิดถิ่นรับ โอลิมปิก เด ชาตีมา ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน คืนวันพุธที่ 18 ธ.ค. ศกนี้
  • ยอม! เสือเตี้ยยกโด้คู่ควรบัลลงดอร์เหนือเมสซี
    ตำนานเบอร์หนึ่งตลอดกาลของทีมฟ้าขาว ยอมรับ ซีอาร์เซเว่นเหมาะสมกับรางวัลบัลลงดอร์ปีนี้มากกว่ารุ่นน้องร่วมชาติ
  • กาซียาสเตือนชุดขาวห้ามประมาทชาลเก้
    อีเกร์ กาซียาส ยอดมือกาว เรอัล มาดริด กำชับเพื่อนๆ ห้ามประมาท ชาลเก้ เด็ดขาด หลังถูกจับมาชนกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยก "ราชันสีน้ำเงิน" เป็นทีมที่แข็งแกร่งในเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะ
  • บาร์ซ่า,ชุดขาวซีด!เตรียมโดนสอบฐานผิดกฎอียู
    โฆเซ่ มานูเอล การ์เซีย-มาร์คัลโย่ รมต. กระทรวงต่างประเทศของสเปน เผยเอง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด รวมถึงอีก 5 ทีมในวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เตรียมที่จะโดนคณะกรรมาธิการยุโรป ลงสอบสวนถึงกรณีที่พวกเขารับการช่วยเหลือจากทางภาครัฐอย่างผิดกฎหมาย ในวันพุธนี้ โดย การ์เซีย-มาร์คัลโย่ ยัน จะปกป้องทุกทีมอย่างเต็มที่แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »