ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ของเขาแรงส์!!''ใหม่''ปลื้มติดโผสาวน่ากอด&ทรงอิทธิพล

ของเขาแรงส์!!''ใหม่''ปลื้มติดโผสาวน่ากอด&ทรงอิทธิพล

Posted 19/12/2013 by siamdara

ไต่เพดานฮอต..แบบไม่ร่วงตกเล๊ย..ยย นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา" โฮร์เน่ ที่ก่อนหน้า "ใหม่" เป็นตัวแทนดาราไทยไปร่วมงานเปิดซีเกมส์ที่ประเทศพม่า แหมะ .. พอได้ยินชาวเมียนม่าร์ตะโกนเรียกชื่อ "นาก" ทำเอานางเอกพันล้านขนลุก!! ยิ้มแก้มแทบฉีก แม้เวลาผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังอมยิ้มฝันหวานได้ตลอดเวย์

 

เท่านั้นยังไม่พอ ล่าสุดนางเอกยังทำเนียบสาวทรงอิทธิพลและติดโผสาวน่ากอดอีกด้วย งานนี้ทำเอา "ใหม่" เวรี่แฮปปี้

 

"ขอบคุณมากและดีใจค่ะที่แฟนๆได้โหวตให้ในหลายๆสาขา"

 

แฟนๆที่ว่าส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่มๆซะด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ใหม่ ดาวิกา“ ซวยอีก!! เจอเพจแอนตี้ ขุดอดีตแฉยับ
    แม้จะถูกชาวเน็ตตั้งเพจแอนตี้ แถมยังขุดเรื่องราวในอดีตออกมาแฉแบบจัดหนัก!! แต่นางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ก็ไม่สะท้าน เพราะล่าสุดในงานเปิดตัว "ผลิตภัณฑ์น้ำมะเขือเทศผสมน้ำผลไม้ คาโกเมะ" สาวใหม่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตัวเธอเองไม่อยากจะให้ความสนใจกับแฟนเพจดังกล่าวที่ถูกตั้งขึ้นมากนัก เนื่องจากมีคนรักก็ต้องมีเกลียดเป็นเรื่องธรรมดา พร้อมออกปากเชื่อ คนดูสนใจผลงานมากกว่าชีวิตส่วนตัวอย่างแน่นอน...
  • ผจก.''เอ''อภัยปุ๊บบท''อีเรียม''หล่นใส่''ใหม่ ''
    ฟ้าหลังฝนดูสดใสจริงจริ้ง...ง "ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ร์ ที่หลังจากผจก.ผู้คลั่งกระเป๋าแบรนด์ดัง "เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร ให้อภัย "ใหม่"ก็บานฉ่ำฝุด ฝุด มีงานไม่ขาดมือ ทั้งงานละครและงานหนังที่ล่าสุดเวปไซต์สยามดาราได้รับการกระซิบกระซาบจากแหล่งข่าวมาว่า
  • ''ผจก.เอ''ขยับปากครั้งแรก?! หลังไกล่เกลี่ย''ใหม่''จบ
    ศึกนางเอกพันล้านสาว"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่กับผู้จัดการมือทอง "เอ"ศุภชัย ศรีวิจิตร ไกล่เกลี่ยจบไปหลายอาทิตย์แล้ว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ออกมาขอโทษ พร้อมทั้งชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นที่เรียบร้อย แต่ทางผู้จัดการชื่อดังยังไม่เคยออกมาเปิดใจเลย
  • ผจก.''เอ โพสต์ท่าหน้าบาน...ไกล่เกลี่ย''ใหม่''จบ
    หลังนางเอกสาวร้อยล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่" ถูกอดีตผู้จัดการมือทอง "เอ " ศุภชัย ศรีวิจิตร ฟ้องร้องคดีละเมิดผิดสัญญา ซึ่งหลังจากไกล่เกลี่ยกไม่ลงตัวแถมยังบานปลายเมื่อทางคนสนิทของผู้จัดการคนดัง "เฮเลน" ปวรา ศิริสาร ก็ยื่นมือมาเป็นพยานให้ "เอ" แถมยังโพสต์จ๊วกแบบไม่ระบุชื่อผ่านอินสตราแกรมว่า.. ลืมบุญคุณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »