ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผจก.''เอ โพสต์ท่าหน้าบาน...ไกล่เกลี่ย''ใหม่''จบ

ผจก.''เอ โพสต์ท่าหน้าบาน...ไกล่เกลี่ย''ใหม่''จบ

Posted 09/10/2013 by siamdara

หลังนางเอกสาวร้อยล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่" ถูกอดีตผู้จัดการมือทอง "เอ " ศุภชัย ศรีวิจิตร ฟ้องร้องคดีละเมิดผิดสัญญา ซึ่งหลังจากไกล่เกลี่ยกไม่ลงตัวแถมยังบานปลายเมื่อทางคนสนิทของผู้จัดการคนดัง "เฮเลน" ปวรา ศิริสาร ก็ยื่นมือมาเป็นพยานให้ "เอ" แถมยังโพสต์จ๊วกแบบไม่ระบุชื่อผ่านอินสตราแกรมว่า.. ลืมบุญคุณ

    
จากนั้นไม่นานคุณแม่"หมวย" รัตนากร โฉมยง"  ออกมาเผยว่าได้แจ้งความผู้จัดการคนดังในข้อหายักยอกค่าตัวพรีเซ็นเตอร์  พร้อมแสดงอาการมั่นใจในหลักฐาน และยังเผยต่อไปว่าได้ไปแจ้งความมาได้หลายเดือนแล้ว  เหตุที่ไปแจ้งความเพราะว่าก่อนหน้านี้นางเอกสาวมีโฆษณาอยู่ตัวหนึ่ง ซึ่งฝั่งคู่กรณีแจ้งตัวเลขค่าตอบแทนมาจำนวนหนึ่ง แต่หลังจากไปสืบทราบมาจึงรู้ว่าความจริงแล้วคู่กรณีได้เรียกตัวเลขเป็นจำนวนที่สูงกว่าที่ทางตนแจ้งไปในครั้งแรก  จึงเกิดข้อสงสัยว่าแล้วจำนวนเงินที่มันหายไปนั้นอยู่ที่ไหน  จึงต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม

 

หลังศึกนางเอกร้อยล้านกับผู้จัดการมือทองบานปลายกลายเป็นไฟลามทุ่ง  ล่าสุดวันนี้( 8 ตุลาคม 2556)  ผจก. "เอ" พร้อมกับคนสนิท"เฮเลน" ปวรา ได้เดินทางไปไกล่เกลี่ยที่ศาลมีนบุรี แถมยังโชว์หลักฐานด้วยการโพสต์ท่าคู่กับเฮเลน  .. ซึ่งเฮเลนได้โพสข้อความยืนยันผ่านอินสตราแกรมว่า "ไกล่เกลี่ยลงตัว"  ในวันพรุ่งนี้ทางผู้จัดการคนดังก็ได้นัดสื่อฯ มาเจอกันในเวลา 14.00 น.เพื่อชี้แจงข่าวดีดีที่ศาลมีนบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แน่นอกแน่นใจ "ดาวิกา" สวยสะพรั่ง
    ออกตัวยอมรับว่าก่อนหน้านี้วิ่งรอกออกงานอีเว้นท์ถี่ยิบ ออกงานบ่อยจนนักข่าวไม่มีประเด็นจะสัมภาษณ์ เพราะไม่รู้จะถามอะไร แต่นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกเสียเซลฟ์อะไรกับการไปออกงานไหนแล้วไม่มีนักข่าวมารุมสัมภาษณ์ทุกงาน เพราะมีงานเยอะก็ดีอยู่แล้ว จะได้มีเงินเรียนหนังสือ
  • ''ใหม่-แพนเค้ก''โกอินเตอร์อวดแฟชั่น''มาริฮอร์น''บนแค็ตวอล์กญี่ปุ่น
    หลังจาก ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น ได้ก้าวสู่วงการแฟชั่นไทย พร้อมแจ้งเกิดแบรนด์น้องใหม่ ''มาริฮอร์น'' และสร้างชื่อเสียงให้กับวงการแฟชั่นไทย หลังได้รับเชิญจากประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมงาน โตเกียว รันเวย์ ไปแล้ว เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดตอกย้ำความสำเร็จครั้งที่ 2 ควง 2 ดารานางแบบดังเมืองไทย ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' และ ''ใหม่-ดาวิกา'' ขึ้นอวดโฉมแฟชั่นเริ่ดหรูอลังการแบรนด์ ''มาริฮอร์น'' ในงาน ''โตเกียว รันเวย์ 2013 Autumn/Winter'' กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น งานแฟชั่นชื่อดังระดับเอเชีย ณ Tokyo Metropolitan Gymnasium ท่ามกลางเสียงปรบมือและชื่นชมกึกก้อง
  • เมินเคลียร์กันนอกรอบ''ใหม่-ดาวิกา''มิหวั่น''เอ''งัดหลักฐานเด็ดขึ้นมาสู้
    ''ใหม่-ดาวิกา'' ปัด ''เอ-ศุภชัย'' นัดคุยนอกรอบ แจงคดียังไม่คืบ รอศาลนัดอีก ลั่นไม่กลัว มีหลักฐานสู้ เผยอยากจบลุยงานต่อ
  • ใหม่ โต้เขม่น มิน พีชญา แย่งขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ช่อง 7
    ใหม่ ดาวิกา ปัดแข่งมินพีชญา ขึ้นแท่นนางเอกช่อง 7 วอนอย่าเปรียบเทียบ ยัน ยังเหลือสัญญา ไม่คิดย้ายช่อง อุบตอบฟ้อง เอ ศุภชัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »