ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสชี้ไม่มีใครเหนือกว่าเมสซี่อีกแล้ว

เชสชี้ไม่มีใครเหนือกว่าเมสซี่อีกแล้ว

Posted 19/12/2013 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ไม่มีแข้งรายใดเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม อีกแล้ว หลังสตาร์อาร์เจนไตน์ตกเป็นข่าวแง่ลบมาตลอดในช่วงหลัง เชื่อคนที่ออกข่าวต่างๆ มาเป็นพวกไม่หวังดีต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" และอยากเห็นสโมสรอื่นๆ ขึ้นมาประสบความสำเร็จแทน

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าไม่มีนักเตะคนไหนที่เหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา อีกแล้ว หลังจากที่เพื่อนร่วมทีมตกเป็นข่าวเสียหายในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา
 
"เมสซี่ คือนักเตะที่ดีที่สุดตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา และตอนนี้มันดูเหมือนว่าทุกอย่างเกี่ยวกับเขาเป็นเรื่องอาการบาดเจ็บ หรืออะไรก็ตามที่ออกมาในข่าวต้องเป็นเรื่องเลวร้ายเสมอ ผมได้เล่นกับเขา และผมสงสัยว่าคงต้องรออีกหลายปีกว่าที่เราจะได้เห็นนักเตะที่เหนือกว่าเขา"
 
นอกจากนี้ แข้งทีมชาติสเปน ยังได้กล่าวอีกว่า เขารู้สึกว่าคนที่พูดถึง เมสซี่ ในแง่ลบเป็นพวกที่ไม่ต้องการเห็นยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ประสบความสำเร็จ
 
"มันมีหลายคนที่อยากเห็นสิ่งใหม่ พวกเขาเบื่อหน่ายที่เห็น บาร์ซ่า คว้าแชมป์ หรือเห็นเราเป็นสุดยอดทีมอยู่เสมอ พวกเขาอยากเห็นทีมอื่นๆ คว้าแชมป์ หรือสร้างมาตรฐานในโลกฟุตบอล" ฟาเบรกาส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่บาร์ซ่าแล้ว
    อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตัวเก่ง บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงในหลักการเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเซ็นยาวไปจนถึงปี 2018 ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะมีการประกาศข่าวดีหลังพ้นจากช่วงสิ้นปีนี้แล้ว
  • ชัวร์หรือมั่ว? กูรูฟ้าขาวเผยตาต้าลาต่างดาวหลังจบซีซั่น
    ไม่รู้ว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม? พิธีกรดังแห่งแดนฟ้าขาวทำฮือฮาหลังออกมาเผยว่า นายใหญ่แห่งทัพอาซูลกรานาจะไขก็อกจากตำแหน่งหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้
  • ปกป้องโลก!เมสซี่-โด้นำแข้งดังโฆษณาซัมซุง
    "ซัมซุง" เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนบอล เมื่อจับเอาบรรดานักเตะชื่อดังของโลกมาเล่นโฆษณาด้วยกัน โดยในกลุ่มดังกล่าวมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งแห่งยุค รวมอยู่ด้วย ซึ่งตัวโฆษณาทำเนื้อเรื่องเป็นแนวที่นักเตะบนโลกมนุษย์ต้องแข่งฟุตบอลกับเอเลี่ยนที่หวังยึดครองโลก
  • บาร์ซ่าเฮ!ตาต้าเผยเมสซี่-บัลเดสคืนทีมปีใหม่นี้
    ลิโอเนล เมสซี่ และ บิคตอร์ บัลเดส 2 แข้งสำคัญ บาร์เซโลน่า ถูกโรคเดี้ยงเล่นงานและต้องพักฟื้นตลอดปลายปีนี้ แต่ล่าสุด เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เฮดโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ออกมาอัพเดตความคืบหน้า ทั้ง 2 คนอาจพร้อมกลับมาโลดแล่นในสนามอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »