ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อย่านิ่ง! นูรูลกระตุ้นฉลามช็อปเพิ่มเพื่อล่าแชมป์

อย่านิ่ง! นูรูลกระตุ้นฉลามช็อปเพิ่มเพื่อล่าแชมป์

Posted 20/12/2013 by goal.com

 

ปีกเหาฉลามพันธุ์จี๊ดออกโรงกระตุ้นสโมสรเพิ่มเติมว่าถ้าหากต้องการเป็นแชมป์ พวกเขาต้องทุ่มงบเพื่อล่าดาวเตะระดับท็อปเพิ่ม

นูรูล ศรียานเก็ม กองหน้าดาวรุ่งของ ชลบุรี เอฟซี ออกมากระตุ้นต้นสังกัดอย่าเพิ่งวางใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในเวลานี้ เพราะเชื่อว่าทีมยังต้องเสริมทัพต่อไปหากจะหวังแย่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกก ลับสู่ภาคตะวันออกอีกครั้ง

ฉลามชลปรับทัพครั้งใหญ่หลังได้ มาซาฮิโร่ วาดะ กุนซือชาวญี่ปุ่นมาคุมทัมและคว้านักเตะใหม่มา 3 รายทันทีที่ปิดฤดูกาลทั้ง บวร ตาปลา (ตราด), ยูกิ บัมบะ (บางกอก เอฟซี), กรกช วิริยอุดมศิริ (บีอีซี เทโรฯ) แต่ นูรูล ซึ่งกลับจากสัญญายืมตัวที่เชียงราย ยูไนเต็ด มองว่าเท่านี้ยังคงไม่เพียงพอ

“ตัวผมแล้วก็รชานนท์,วานิช,สุรวิช,นพนนท์,พงศกร และ อีกหลายๆคน บรรดาแข้งดาวรุ่ง เหล่านี้ มีศักยภาพดีพอ ที่จะช่วยให้ ทีมชลบุรี เอฟซี ประสบความสำเร็จ แต่อาจจะยังไม่ใช่ในปีนี้" จรวดทางเรียบวัย 21 ปีกล่าว

"ผมคิดว่าเราต้อง ซื้อผู้เล่น ที่มีความสามารถสูงไม่ว่าจะเป็น นักเตะไทยหรือต่างชาติเพื่อผสมผสานทีมให้ลงตัว และผมมั่นใจว่าทีมจะมีถ้วยติดมือแน่นอน”

นูรูล ยังกล่าวถึงการร่วมงานกับโค้ชคนใหม่อย่างมาซาฮิโร วาดะอีกด้วยว่า “ผมชอบการทำงานของวาดะครับ เขาให้โอกาสนักเตะ ดาวรุ่งพอสมควร ผมว่าทีมของเรามีนักเตะไทยพร้อมด้วยดาวรุ่งที่เก่งไม่แพ้ทีมใดในไทยลีก“

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »