ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอียร์โร่กระตุ้นเรอัลยื่นสญญาใหม่ให้อลอนโซ่

เอียร์โร่กระตุ้นเรอัลยื่นสญญาใหม่ให้อลอนโซ่

Posted 21/12/2013 by siamsport

 

เฟร์นานโด เอียร์โร่ ตำนานแข้งทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด กระตุ้นต้นสังกัดเก่ารีบยื่นสัญญาใหม่ให้ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่งเป็นการด่วน ชี้ต้องเก็บนักเตะแบบนี้เอาไว้เพื่ออนาคตของทีม ยัน อดีตแข้งลิเวอร์พูล เป็นผู้เล่นสำคัญของ "ราชันชุดขาว"

เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อ ชาบี อลอนโซ่ กองกลางเพื่อนร่วมชาติยังคงเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมกระตุ้น "ราชันชุดขาว" ควรรีบต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และมีหลายสโมสรพยายามจับตาสถานการณ์ในเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของนักเตะอย่างใกล้ชิด โดย เอียร์โร่ ยอมรับว่า อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่สำคัญกับทีมมากๆ ฉะนั้น เรอัล ต้องพยายามเก็บตัวเอาไว้ให้ได้

เอียร์โร่ กล่าวว่า "ไม่มีอะไรต้องสงสัยเลยว่า อลอนโซ่ ควรจะได้สัญญาใหม่กับ มาดริด เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับ เรอัล มาดริด เพราะบทบาทที่เขาเล่น, ประสบการณ์, ความสำคัญ, ทัศนคติ และความเข้าใจในเกมของเขา"

นอกจากนี้ ตำนานดาวเตะทีมชาติสเปน เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูจะได้รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013 "หวังว่า คริสเตียโน่ จะได้รับรางวัลนี้ ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าผมคิดว่าเขาควรจะได้รับจริงๆ เพราะทุกๆ อย่างที่เขาทำได้ในปีนี้ ทั้งการยิงประตู และความสำคัญของเขากับทีม ถ้าผมได้โหวต แน่นอนว่าผมจะโหวตให้กับ คริสเตียโน่"
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »