ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สหวังนำหงส์ขึ้นจ่าฝูงช่วงคริสต์มาส

ร็อดเจอร์สหวังนำหงส์ขึ้นจ่าฝูงช่วงคริสต์มาส

Posted 21/12/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้านำทีมรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในช่วงคริสต์มาส เพื่อส่งสารไปยังทีมอื่นๆ แต่ยืนยันจะไม่ขอพูดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ จนกว่าจะผ่านไปอีก 10 นัด และ "หงส์แดง" ยังสามารถเกาะกลุ่มหัวตารางได้ต่อไป

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าหมายไปที่จะนำต้นสังกัดรั้งอันดับ 1 ของลีกในช่วงคริสต์มาสนี้ เพื่อเป็นการส่งสารไปยังคู่แข่งทีมอื่นๆ
 
 กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือต้องการนำทีมเกาะกลุ่มหัวตารางไปเรื่อยๆ ในช่วง 10 เกมต่อจากนี้ แต่ก็จะไม่พูดถึงเรื่องโอกาสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกจนกว่าจะถึงตอนนั้น และ ร็อดเจอร์ส ก็รู้ดีว่าเขาสามารถนำ ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูงได้ในช่วงคริสต์มาสนี้ ซึ่งจะเป็นการส่งสัญญาณถึงการลุ้นซิวแชมป์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990
 
 อาร์เซน่อล สามารถขึ้นแซง อาร์เซน่อล ได้ในวันเสาร์นี้ หากพวกเขาเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ เนื่องจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่มีโปรแกรมเตะไปจนถึงวันจันทร์ และหากทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่สามารถเอาชนะ เชลซี ได้ "หงส์แดง" ก็จะเป็นจ่าฝูงในวันคริสต์มาส 
 
 "มันเป็นการส่งสารอย่างแน่นอน ผมอยากไปอยู่ตรงนั้น มันแสดงให้เห็นว่าคุณเข้าใกล้ครึ่งทางของฤดูกาลและคุณก็เป็นทีมที่ดีที่สุด ดังนั้น มันจึงเป็นการส่งสารที่ดี แต่ก็เป็นสิ่งที่สามารถทำให้คุณมั่นใจและเชื่อมั่นสำหรับช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา"
 
"แน่นอน ผมคิดว่าถ้าคุณไม่ได้อยู่ตรงนั้นในช่วงเวลาหนึ่งหรือตลอดหลายปี มันก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ แต่คุณต้องคว้าเอาไว้ คุณต้องมีความสุขกับมัน เราต้องรักษาความมุ่งมั่นและความเชื่อรวมทั้งไม่มองถึงอดีตมากนัก คุณต้องมองไปข้างหน้าเสมอ นั่นคือสิ่งที่คุณจะทำต่อไป แต่เราไม่ได้หลงระเริง มันเป็นรางวัลสำหรับนักเตะและสร้างความสุขให้แฟนบอล" ร็อดเจอร์ส กล่าว
 
  เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาช่วงต้นฤดูกาล จากการไม่ชนะในลีกจนถึงเดือนกันยายน แต่พวกเขาทำผลงานได้ดีหลังคริสต์มาส จนไต่อันดับกลับมาได้ โดยถึงแม้เพิ่งถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ร็อดเจอร์ส ก็คาดหวังถึงฟอร์มที่ดีขึ้นอีกในปีใหม่นี้
 
"ผมแค่มุ่งสมาธิไปยังสิ่งที่ผมพูดเมื่อปีที่แล้ว ว่าครึ่งหลังของฤดูกาลเราจะดียิ่งขึ้น ถ้าเราลงเล่นอีก 10 เกมและเรายังคงอยู่ในอันดับแถวๆ นี้ จากนั้นบางทีเราอาจจะพูดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ นั่นคือเป้าหมาย" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »