ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คุณพระ!!ไข้ทับระดูทับนางแบบ''แอน''หวิดช็อค!!

คุณพระ!!ไข้ทับระดูทับนางแบบ''แอน''หวิดช็อค!!

Posted 22/12/2013 by siamdara

   

 

เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก..อันนี้เป็นเสียงบ่นๆ ของสาวๆ หลายๆ คนรวมถึงสาว"แอนวราห์" วิมลจิรา อ่อนแสงที่ล่าสุดเจ้าตัวเจอพิษของวันเบาๆ เข้าอย่างจัง พิษดังกล่าวก็เกิดจากการมีไข้ในช่วงมีประจำพอดิบพอดี


และด้วยดวามที่เจ้าตัวเผลอเรอคิดว่าไม่เป็นอะไรมาก ปล่อยให้ไข้ขึ้นสูงจนหวิดช็อค! ดีที่น้องสาวสุดเลิฟ"อีฟ" วัชรพร พวงแก้ว (อดีตแฟน "ต้น" เดิมพัน อยู่วิทยา ซึ่งเป็นแฟนใหม่ "นิโคล"เทริโอ) ขี่ม้าขาวมาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงที งานนี้คนใกล้ตัวสาวแอนเลยโล่งอก
               

"ปกติแอนเขาเป็นสาวอึด มีประจำเดือน ป่วยด้วย คิดว่าไม่เป็นอะไร ไปๆ มาปรากฎว่าไข้สูง นอนน็อคอยู่ที่ห้อง ดีนะที่อีฟไปหาพอดี เลยพาตัวส่งโรงพยาบาลทันท่วงที ไม่งั้นเป็นข่าวดังแน่ๆ"คนใกล้ชิดกล่าว
                

เป็นไงล่ะ "สวยเลือกได้" เกือบจะไม่ได้เลือกซะแล้วหมั่ยล่าาาาา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โดม''ชูจั๊กกะยันพาปล่าวพา''เมทัล''เสเพลคร้าบ
    ขึ้นแท่นเป็นคู่รักหวานเว่อร์แซงหน้าคู่รักคู่อื่นไปแล้วสำหรับหล่อขั้นเทพ "โดม" ปกรณ์ ลัมและหวานใจสาว "เมทัล" สุขขาว ที่ทำให้ใครๆต่างก็ร้องว้าว เพราะช่วงนี้ทั้งคู่กลายเป็นปาท่องโก๋ ไปไหนไปด้วย เลยไม่พ้นโดนเม้าท์เหมาว่าทั้งคู่เป็นคู่รักตะลอนทัวร์ราตรีเพราะมีคนแอบจับผิดเอ๊ย ! ตั้งข้อสังเกตุว่าช่วงหลังมีมีรูปทั้งคู่ท่องราตรีบ่อยเกิ๊น ..
  • ตบหน้า''เคน''เต็มๆ ''เดือน''ชู''ไมค์'' นิสัยดีกว่าเพื่อนคนเก่า!!?? ..เมิน''ใบเตย''โพสต์เหน็บ
    กลายเป็นคนดังไปแล้วสำหรับสาว "เดือน" พฤษภา อุดมศิริกุล ที่เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกับ "เคน" ภูภูมิ พงค์ภาณุ ที่ตอนนี้เริ่มมีงานมากขึ้น ซึ่งเจ้าตัวทำหน้าสวยๆเริ่ด พร้อมบอกว่าไม่เกี่ยวกับที่มีข่าวกับ "เคน" หรอก แต่น่าจะมาจากการการที่ได้รู้จักพี่สื่อมากขึ้น มากกว่า (อร้าย.. ย ปากหวานนะย่ะ) แต่พอถามถึงสถานะกับหนุ่มเคน เจ้าตัวก็บอกว่าไม่อยากพูดพาดพิง
  • ฮั่นแน่''อั้ม''ทิ้ง''แอมป์''แจมปาร์ตี้ HBDภารตะผจก''เอ''
    ผู้จัดการดาราจากแดน "หร๋อยจังหู" ดู๋มะดู "เอ"ศุภชัย ศรีวิจิตร ไอเดียกิ๊บเก๋จัดปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ในธีม "ภารตะ" อั้ยย่ะ !! แต่งองค์ทรงเครื่องเป็นหนุ่มสาวชาวอินตระระเดีย >> เพลียนะค่ะกว่าจะแต่งสำเร็จ แต่พอแต่งเสร็จ "เอ" ก็โอ้หลั่นล้า .. เพราะว่ามีพี่น้องผองเพื่อนดาราทั้งในและนอกสังกัดร่วมจัดเต็มในธีมนี้ ดูให้ดีซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ก็มาเต็ม มาแน่นแฟนๆเห็นแล้วฟันธงว่าตะละแม่ "อั้ม" พัชร...
  • สะเก็ดซุปตาร์สาวประชันเซ็กซี่..ร้อนฉ่า!! ในปาร์ตี้สตาร์ไลท์ อวอร์ด 2013
    เล็กๆไม่ .. แต่ใหญ่ๆ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดแทกทีมหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง นสพ. รายสัปดาห์และSan Mig Light บริษัท ซานมิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดเต็ม จัดแน่น จัดหนักแบบไม่มียึกยักให้ฟินกันทั้งงานปาร์ตี้ Star’s Light Awards 2013 ( สตาร์ไลท์ อวอร์ด 2013) และประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ ที่เมื่อค่ำวานนี้( 20 ธันวาคม) ได้มีการแจกโบนัสปีใหม่ล่วงหน้า ทั้งรางวัล ทั้งอาหารเพื่อปากท้อง และอาหารตา อาหารใจ เรียกว่าไปงานนี้แล้วคุ้มแซ่บเวอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »