ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกิดมามั่น ''บุ๋ม'' เมินคนด่าชุดราตรีอวดถึงตับไต !!

เกิดมามั่น ''บุ๋ม'' เมินคนด่าชุดราตรีอวดถึงตับไต !!

Posted 24/12/2013 by siamdara

ตั้งแต่เลิกแฟนเด็ก"ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกรแล้ว ม่ายสาวพราวเสน่ห์"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี ก็แง้มให้สื่อฯ ฟังว่าแฟนนักบิดขั้นเทพมีโทร.มาบ้าง ไรบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีเยื่อใยอะไรกันหรอก โทร.มาอย่างนั้นหล่ะ ส่วนเธอก็ไม่แยแสร้องเพลงรอแฟนนักแข่งรถแล้วล่ะ หากมีใครเข้ามาก็ดูๆ กันไป เลือกหรือไม่นั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง ส่วนจะอายุมากกว่า หรือกินเด็กอีก"บุ๋ม"ก็ยังไม่มีคำตอบสุดท้าย

    
ส่วนเรื่องที่เธอแต่งชุดราตรีชวนหัวใจวาย เปิดก้น โชว์นมไปร่วมงานประกาศรางวัล"เกิดอวอร์ด" ซึ่งส่งผลให้มีกระแสเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนาๆ ทั้งแง่ลบ และแง่บวกนั้นสาวมั่นก็ด้อนท์ วอรี่ เหตุผลสั้นๆ เพราะ "บุ๋ม ชินแล้ว"
     

"ที่ผ่านมาบุ๋มก็โดนกระแสทั้งชมและด่า บุ๋มชินแล้วล่ะค่ะ กับเรื่องที่แต่งชุดเซ็กซี่ไปงานเกิดอวอร์ดก็โดนทั้งชมและว่าตรงนี้บุ๋มก็ไม่ได้มีปัญหาค่ะ อีกอย่างบุ๋มมั่นใจว่าบุ๋มเซฟตัวเองเป็นอย่างดีไม่มีอะไรหลุดออกมาอย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บุ๋ม ปนัดดา“ เขินจัด “พ่อติ๊งโน้ต“ เรียกลูกสะใภ้ กลางงานวันเกิด
    ม่ายสาวทรงเครื่อง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ออกมาเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์กับแฟนเด็ก "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" กลางงานแถลงข่าว "ยาสตรีตราโหรทศพรโอสถ" อีกครั้ง พร้อมยอมรับว่าล่าสุดตนเองได้เดินทางเข้าไปร่วมอวยพรวันเกิดพ่อฝ่ายชาย แต่ไม่มีโอกาสได้คุยกับอดีตคนรักมากนัก เพราะคนจับตาเยอะ ก่อนเผยพ่อติ๊งโน้ตยังคงเรียกลูกสะใภ้ แต่สถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเหมือนเดิม แย้มปีหน้าเตรียมถอนหุ้นจากทีมรถแข่ง ส่วนโอกาสรีเทิร์นคงต้องรอดูกันต่อไป...
  • นักการเมืองฟังไว้!! “บุ๋ม ปนัดดา“ ยังไม่พร้อมให้จีบ
    เห็นทีงานนี้บรรดานักการเมืองคงต้องคิดหนัก หากจะเข้ามาขายขนมจีบ ม่ายสาวเพิ่งจะโสด(อีกครั้ง) "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "Bangkok Street Show 2013" เจ้าตัวได้ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า "ตอนนี้หัวใจปิดตาย ยังไม่พร้อมเปิดรับใครทั้งสิ้น" หลังจากที่มีหนุ่มใหญ่นักการเมืองดาหน้าเข้ามาขอเบอร์ และ นัดทานข้าวไม่ขาดสาย นอกจากนี้สาวบุ๋มยังถือโอกาสอัพเดทความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจรุ่นน้อง "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" ให้ฟังอีกด้วยว่า ช่วงนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกันมากขึ้น ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้น ต้องขอดูพฤติกรรมฝ่ายชายก่อนถ้าโอเคก็ค่อยว่ากัน...
  • บุ๋ม ของขึ้น มือดีแชทเฟสเหน็บคบ ติ๊งโน้ต เพราะเงิน
    ในที่สุดก็เก็บเอาไว้ไม่อยู่! ดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา ออกอาการฉุนกึ๊ก!! โพสต์แฉมือดีซึ่งเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค หลังอีกฝ่ายแชทเหน็บแนมมาว่าที่ผ่านมาสาวบุ๋มคบหากับอดีตแฟนหนุ่มนักบิด ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ เพราะเงิน! โดยสาวบุ๋ม ลั่นไม่รู้จักกันและไม่รู้ความจริงอย่ามาเหน็บแนม ก่อนฝากบอกถ้าว่างแนะให้ไปกู้ชาติ อย่ามาไร้สาระกับเธอ!! ชัดเจนจริงๆๆๆ
  • ''บุ๋ม'' อวดเต้าบิ๊กไซส์
    จัดเต็มจัดแน่นคงคอนเซปต์ไม่มีเปลี่ยน สำหรับนักแสดงสาว ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่แหวกอกโชว์เต้า นมเป็นนมเน้นๆ จะโพสท่าไหน หันไปทางซ้าย หันไปทางขวา หน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กๆ ก็ยั่วใจชวนมองซะจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »