ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกริกฤทธิ์เปิดใจใช้คำดูถูกเปลี่ยนเป็นพลังคว้าทองซีเกมส์

เกริกฤทธิ์เปิดใจใช้คำดูถูกเปลี่ยนเป็นพลังคว้าทองซีเกมส์

Posted 24/12/2013 by goal.com

 

หัวใจแข็งแกร่งดั่งฉลาม! ก้อง เกริกฤทธิ์ เผยวิธีคิดเหนือชั้นเปลี่ยนคำดูถูกเป็นพลังใจให้ตัวเองคว้าแชมป์ หลังเจอคำวิจารณ์ต่างๆนานาตอนมีชื่อติดทีม

"ก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมายอมรับว่าเขาได้แรงบันดาลใจในการเดินทางไปแข่งขันซีเกมส์ที่ประเทศเมียนมาร์ จนคว้าแชมป์กลับประเทศไทยได้สำเร็จในรอบ 6 ปี ด้วยการอ่านข้อความที่แฟนบอลได้โพสต์ แสดงความคิดเห็นเชิงดูถูกตัวเองตาม โซเชียล เน็ตเวิร์ก

ปีกร่างเล็กวัย 23 ปี เป็นแข้งตัวหลักภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชใหญ่ทีมชาติไทย โดยแม้ว่าเขาจะไม่สามารถยิงประตูได้แม้แต่ลูกเดียว อย่างไรก็ตามอดีตผู้เล่น ศรีราชา เอฟซี รายนี้เป็นส่วนสำคัญในการที่ทำให้ ทีมชาติไทย คว้าเหรียญทอง และถือเป็นการติดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 2 ของตัวเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เขาได้มีชื่อไปเล่นในศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อปี 2011

"บอกตรงๆครับ ว่าผมรู้สึกประหลาดใจมาก ที่ติดทีมชาติไทยชุดนี้ ซึ่งก็ยอมรับครับว่า ไม่ได้คาดคิดว่าจะต้องติดเป็น 11 ผู้เล่นคนแรกทุกนัด เพียงแค่หวังให้ได้ลงสนามก็พอใจแล้ว" เกริกฤทธิ์ เริ่มเปิดใจ

"โอเค ก่อนไปแข่งที่พม่า มีหลายคนได้มีการโพสต์ข้อความด่าผมตาม อินเทอร์เน็ต ว่า เกริกฤทธิ์ ติดทีมชาติได้ยังไง ?เด็กเส้นรึเปล่า ? ติด 20 คนสุดท้ายได้ไง ? แต่สิ่งเหล่านี้ มันกลับเป็นแรงกระตุ้น และความมุ่งมั่น ที่ทำให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ มันเป็นความกระหายจริงๆ ที่ผมทำมัน คว้าแชมป์กลับประเทศได้สำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »