ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่ยันไม่สนโยกลุยพรีเมียร์ลีก

ริเบรี่ยันไม่สนโยกลุยพรีเมียร์ลีก

Posted 25/12/2013 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่สนที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก แจงหลังแยกทางกับ "เสือใต้" ตนจะออกไปค้าแข้งนอกยุโรป

ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งยังเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต เพราะหลังปิดฉากการเล่นให้กับ "เสือใต้" นั้น ตนอยากลองย้ายไปโลดแล่นในลีกสหรัฐอเมริกา หรือ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มากกว่า

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 30 ปี ซึ่งถือเป็นหนึ่งในตัวเต็งร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า ในการลุ้นซิวรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 หลังทำผลงานได้สุดยอดตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้เจ้าตัวเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรดังในเวที พรีเมียร์ลีก แต่ล่าสุดดูเหมือนบรรดาสโมสรเมืองผู้ดีคงทำได้แค่ฝันเสียแล้ว

"ผมยินดีรับโอกาสที่จะไปค้าแข้งที่ สหรัฐฯ หรือไม่ก็ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สักวัน การได้ไปเล่นให้สโมสรที่นั่นถือเป็นโบนัสเลยล่ะ ผมจะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นๆ ในยุโรปอีกแล้ว ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ บาเยิร์น มิวนิค และจะไม่มีสโมสรในยุโรปสำหรับผมอีก" อดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »