ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็คกร้าวไม่ยอมเสียตำแหน่งมือหนึ่งสิงห์ให้กูร์ตัวส์ง่ายๆแน่

เช็คกร้าวไม่ยอมเสียตำแหน่งมือหนึ่งสิงห์ให้กูร์ตัวส์ง่ายๆแน่

Posted 25/12/2013 by goal.com

 

นายทวารจอมเก๋ายืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกกดดันเลยที่จะต้องสู้กับมือกาวรุ่นน้องที่จะกลับจากทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมมั่นใจว่าการแย่งตำแหน่งตัวจริงจากเขาไม่ใช่เรื่องง่าย

ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเชลซี ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกกดดันเลยแม้แต่น้อยแม้จะโดนนายทวารรุ่นน้องอย่างธิโบต์ กูร์ตัวส์ ที่พร้อมจะเบียดเขาหล่นจากตำแหน่งตัวจริงตลอดเวลาก็ตาม

นายด่านทีมชาติสาธารณรัฐเช็คยังคงรักษาตำแหน่งตัวจริงที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ได้อย่างต่อเนื่องจนส่งผลให้มือกาวชาวเบลเยียมต้องย้ายไปอยู่กับแอตเลติโก มาดริดแบบยืมตัวเป็นปีที่สามติดต่อกัน

"ผมไม่จำเป็นต้องสนใจใครหน้าที่ของผมคือการทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สึด เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าผมเหมาะสมที่จะเป็นมือหนึ่งมากแค่ไหน ผมอยู่ที่นี่มาเกือบสิบปีแล้ว และทีมของเราก็มีข่าวลือกับโกลชื่อดังตลอดเวลา ผมเลยรู้สึกชินชากับเรื่องแบบนี้" เช็คบอกกับ isport.blesk.cz สื่อยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิดของเขา

"ซัมเมอร์หน้าก็จะเป็นอีกครั้ง ผมมั่นใจว่าผมพร้อมเป็นมือหนึ่งต่อไป แต่หากมีโกลตัวใหม่เข้ามาและทำได้ดีกว่าผมผมก็พร้อมจะหลีกทางให้ แต่ผมก็พร้อมที่จะฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อแย่งจริงตำแหน่งตัวจริงกลับมาอยู่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เตต้าชี้มิเกลควรโดนแดงหลังเสียบน่าเกลียด
    มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับจังหวะเปิดปุ่มสตั๊ดเข้าเสียบลูกบอลของ จอห์น โอบี มิเกล กองกลาง เชลซี มีความอันตรายอย่างยิ่ง และสมควรโดนไล่ออกจากสนามอย่างที่สุด รับไม่รู้เจตนาของเพื่อนร่วมอาชีพ แต่แนะเมื่อรู้ว่าเข้าถึงบอลช้ากว่า ควรยั้งๆไว้บ้างก็ดี
  • ลือไปเรื่อย!มูจ้องซิวโลเปซเฝ้าเสาแทนเช็ก
    สื่อสเปนประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี วางเป้าสอย ดีเอโก้ โลเปซ นายทวาร เรอัล มาดริด ร่วมทีมช่วงใหม่นี้ หวังดึงอดีตลูกทีม "ราชันชุดขาว" เข้ามาสืบทอดตำแหน่งเบอร์ 1 ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน ปีเตอร์ เช็ก นายด่านเลือดเช็ก ที่นับวันจะเริ่มโรยราลงไป
  • มูพอใจฟอร์มสิงห์บุกเจ๊าปืนแม้โดนมองเกมน่าเบื่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เมินเสียงตะโกนด่าจากสาวก อาร์เซน่อล ที่หาว่าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ของตนเล่นได้อย่างน่าเบื่อ ในเกมลีกนัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันไป 0-0 เมื่อวันจันทร์ บอกเข้าใจดีว่าแฟนบอลคู่แข่งคงหัวเสียที่ทำยังไงก็เอาชนะทีมของตนไม่ได้สักที แต่ยันพอใจฟอร์มแข้ง "สิงห์บลูส์" ทำได้ดีเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ทุกอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »