ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เริ่ด!! “เพชรจ้า” โชว์ป๋าถอยโรเล็กซ์ฝังเพชรเซอร์ไพร์ส “นิวเคลียร์ หรรษา”

เริ่ด!! “เพชรจ้า” โชว์ป๋าถอยโรเล็กซ์ฝังเพชรเซอร์ไพร์ส “นิวเคลียร์ หรรษา”

Posted 27/12/2013 by Sanook

วันเกิดคราวก่อน "ดีเจเพชรจ้า" โชว์ป๋าถอยรถโฟล์คให้แฟนสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" มาวันเกิดปีนี้ยังคงคอนเซปต์ "พ่อบุญทุ่ม" ซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชรให้อีก ราคาเบาๆแค่สองแสนกว่าเท่านั้นเอง

 

ล่าสุดวันเกิดนิวเคลียร์เป็นยังไงบ้าง?
"วันเกิดน้องปีนี้ยิ่งใหญ่อลังการมากกว่าทุกปีที่ผมจัดให้นะครับ ปีแรกผมว่าใหญ่แล้ว ปีที่สองก็ใหญ่ขึ้น ปีนี้ปีที่สี่คนมาเป็นร้อย ร้อยกว่าชีวิต ต้องขอบคุณพี่น้อง ดารา ศิลปินที่อุส่าห์สละเวลา แต่ละคนมาด้วยใจรักน้องนิวกันทั้งนั้น ใบเตย อาร์สยาม อาร์ต พศุตย์นี่มาแบบเศร้าๆเลยนะ ขึ้นไปร้องเพลงอกหักบนเวที ร้องเพลงเศร้าๆเลย มากันเยอะมากจำไม่หมด เป็นตรีมยูนิฟอร์ม ทุกคนมาในอาชีพอะไรก็ได้"

 

ของเพชรจ้าแต่งเป็นอะไร
"ของผมเป็นพนักงานปั้นซูซิครับ แบบว่าแต่งตัวญี่ปุ่น มีซูซิแจก น้องนิวแต่งเป็นนักมายากล"

 

เห็นว่าของชวัญวันเกิดอลังการมาก
"เป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร เคยซื้อโรเล็กซ์ให้เขาครั้งนึงแล้ว เมื่อสองปีที่แล้ว แล้วเห็นเขาใส่ตลอด เราก็เลยเรียกว่าอัพเกรด เพิ่มรุ่นเข้าไปให้เขา ราคา 2 แสนกว่าๆ"

 

ปีนี้ฝังเพชรปีหน้าจะมีอะไรเพิ่มอีกมั๊ย
"ไม่มีที่ให้ฝังแล้ว น่าจะเป็นอย่างอื่นแล้วล่ะ น้องเขาก็โอเค ของขวัญผมเซอร์ไพร์สทุกปี เขาก็กรี๊ดแหละ เพราะตัวผมเองเป็นคนชอบนาฬิกา แต่ผมยังไม่ซื้อของผมซะที พอเขาเปิดมาเขาได้ก่อน เขามีก่อน เขาก็กรี๊ด เขาน่าจะประทับใจตรงที่ผมเอาเงินที่จะซื้อของผม ไปซื้อให้เขาก่อน"

 

เรียกว่าพ่อบุญทุ่มได้มีย
"ไม่ได้เรียกว่าพ่อบุญทุ่มนะ เพราะให้ของที่มีประโยชน์ และมูลค่าที่เก็บได้ ราคาขึ้นตลอด เรื่องแต่งงานยังครับ ช่วงนี้เป็นช่วงลุยธุรกิจ ปีหน้าจะมีธุรกิจใหญ่ทำกับภูมิแต่ยังบอกไม่ได้ ปีหน้าเฉลย"

 

เมื่อไหร่จะแต่ง
"ยังไม่ได้คิดจะแต่ง มันต้องเตรียมก่อน ถามว่าพร้อมมั๊ยก็พร้อม พอคบกับนิวมานานๆของเล่นฟุ้มเฟือยของผม แทนที่ผมจะซื้อของเล่นอะไรต่างๆก็เปลี่ยนมาซื้อที่ขยายบ้านมั๊ย แทนที่จะเอาตังค์ไปซื้อรถ ตอนนี้เห็นข้างบ้านขายที่ก็คิดแหละ จากที่แต่ก่อนไม่เคยคิด ในฝันคิดว่าน่าจะแต่งซัก 40 ปี ก็อีก 4 ปี ที่ยังไม่แต่งก็เพราะน้องยังเด็ก"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวาย กามิกาเซ่ รักแน่นอกสวีทแฟนฝรั่งหวานเวอร์
    หวาย กามิกาเซ่ ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติสวีทหวานในวันคริสมาสต์
  • เอมี่ มรกต พร้อมเผยความเซ็กซี่ให้คุณสัมผัส
    เอมี่-มรกต กิตติสาระ นางงามและนักแสดงสาวที่ทั้งสวย เก่ง ฉลาด และเซ็กซี่ เธอกลับมาเยือนเราอีกครั้ง พร้อมดีกรีความเร้าใจที่พุ่งสูงปรี๊ดกว่าเดิมเป็นไหนๆ
  • ภาพเด็ดเซ็ตพิเศษของ "ชัญญ่า ทามาดะ" (เซ็ต 3)
    มาเพลิดเพลินกับความงามของน้อง ชัญญ่า ทามาดะ กันต่อในเซ็ทที่ 3 ซึ่งบอกเลยว่าก็ไม่ผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะความขาว ความสวย และน่ารักของเธอ เป็นของแท้!! ทำให้ดูกีทีก็..หลงรักเธอทุกครั้ง
  • แนท ณัฐชา ไม่รู้ สาวปริศนาแท็กรูปคู่ เจ๋ง บิ๊กแอส
    "แนท ณัฐชา" ไม่รู้ สาวปริศนาแท็กรูปคู่ "เจ๋ง บิ๊กแอส" พร้อมข้อความ ให้เชื่อแค่แฟนคลับ ยันเชื่อใจ รับ ควงฝ่ายชายเที่ยวหัวหิน แจงไปหลายคน โต้พ่อไม่ปลื้ม อยู่ดีๆ ก็มีสาวปริศนาแท็กรูปที่ถ่ายคู่กับหนุ่มเจ๋ง บิ๊กแอส แบบแนบชิดสนิทสนมมาให้ใน IG พร้อมความความว่า ให้ตาสว่างสักที งานนี้สาวแนท ณัฐชา ก็เปิดเผยว่า "ยังไม่ได้เปิดดูเลยค่ะ อาจจะเป็นแฟนคลับหรือเปล่า คงต้องลองไปถามเขา แต่แนทคิดว่าอาจจะไม่มีอะไรนะคะ เขาก็เป็นศิลปินก็มีแฟนคลับถ่ายรูปด้วยเป็นธรรมดา" ล่าสุด ทั้งสาวแนท กับหนุ่มเจ๋ง ก็ควคู่กันไปสวีตที่หัวหิน เลยมีข่าวออกมาว่า คุณพ่อไม่ปลื้ม ซึ่งสาวแนท ก็ชี้แจงว่า "คือก็ไปเที่ยวค่ะ แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน คุณแม่ไปด้วย พี่ที่ดูแลก็ไป ปกติไปไหนก็จะขอคุณแม่ตลอด คุณพ่อก็ขอบ้างบางครั้งค่ะ เรื่องคุณพ่อไม่ปลื้ม คงไม่ถึงขนาดนั้น พี่เจ๋งกับคุณพ่อก็เคยเจอกันครั้งนึง ก็ปกตินะคะ ที่ผ่านมาเราคบกันแบบเพื่อนมากกว่า พอออกสื่อปุ๊บ คุณพ่อเลยตกใจ แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรค่ะ แนทว่าของแบบนี้ต้องใช้เวลา แนทกับคุณพ่อก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เราก็อยากให้คุณพ่อมองพี่เขาด้วยตัวคุณพ่อเองเหมือนที่แนทเห็น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »