ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: ฉลามเครื่องปลาดิบคว้าฮาชิโมโตะเสริมแกร่ง

Official: ฉลามเครื่องปลาดิบคว้าฮาชิโมโตะเสริมแกร่ง

Posted 27/12/2013 by goal.com

 

เสริมทัพตามนายใหญ่! ชลบุรี เอฟซีจัดหนักคว้าปีกอาทิตย์อุทัยประสบการณ์สูงจากโอมิยะ อาร์ดิจา ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยในโควต้าต่างชาติ

ยอดทีมไทยพรีเมียร์ลีกจัดหนักเปิดตัวนักเตะคนใหม่อย่างฮายาโตะ ฮาชิโมโตะในวัย 32 ปี มาเสริมตำแหน่งริมเส้นและกองกลาง โดยเจ้าตัวมั่นใจประสบการณ์ช่วยทีม “ฉลามชล” ได้แน่

ฮาชิโมโตะลงซ้อมและร่วมทัพชลบุรี เอฟซีมาตลอดระยะเวลาร่วมสัปดาห์เศษเพื่อเทสต์แข้ง โดยเจ้าตัวสามารถโชว์ฝีเท้าได้ดีเข้าตามาซาฮิโระ วาดะนายใหญ่ของทีมและวิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคของสโมสร จนได้รับสัญญาจากสโมสรในที่สุด

ภายหลังการเซ็นสัญญา “ฮาชิโมโตะ” ให้สัมภาษณ์ว่าตนรู้สึกดีใจ พร้อมอวยชลบุรีมีผู้เล่นที่มีความสามารถเต็มเปี่ยม 

“รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซีในฤดูกาลหน้า” ฮาชิโมโตะกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร “ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสฝึกซ้อมและอุ่นเครื่อง 2 นัด ทำให้ผมรู้สึกได้ทันทีว่าที่นี่ มีผู้เล่นที่มีความสามารถ, อัธยาศัยดี และเป็นกันเอง รวมกันอยู่มากมาย

“และผมก็มั่นใจว่าประสบการณ์ ใน เจลีก ของผม จะสามารถช่วยให้ทีม ชลบุรี เอฟซี ประสบความสำเร็จในไทยลีกและฟุตบอลรายการใหญ่ของเอเชียได้”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระต่ายดุ!ลีซอลั่นบีจีขอแจมลุ้นแชมป์ไทยลีก
    ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันเดอะแรบบิทประกาศลั่น บางกอกกล๊าส เอฟซี ขอลุ้นร่วมแจมตำแหน่งแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2014
  • มาแล้วจ้า! ส.บอลส่งหนังสือบังยีสานนายกฯต่อ, ตั้งซิโก้คุม ‘ช้างศึก’ ชุดใหญ่
    แชมป์ซีเกมส์ 2013 ได้เรื่องทันทีหลังส.บอลมีมติแต่งตั้ง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับช่วงคุมทีมชาติไทยทุกชุด ประเดิมคุมชุดใหญ่นัดแรกศึก เอเชียน คัพ พบ เลบานอน 5 มีนาคม ปีหน้า
  • ตัวไกลใจอยู่! ออสมาร์ทวิตยินดีแข้งไทยแชมป์ซีเกมส์
    หัวใจหล่อมากไม่ลืมกัน! ออสมาร์ อิบันเญซ ที่คัดตัวอยู่อังกฤษทวิตแสดงความยินดีทัพแข้งไทยคว้าเหรียญทองซีเกมส์
  • บอลไทยตั้งเป้าที่4อชก.ซิโก้ประเดิมฟัดเลบานอน
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรียกสภากรรมการประชุมนัดสองโดยได้บทสรุปให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประเดิมคุมทีมชาติไทยเกมแรกในวันที่ 3 มี.ค. ปีหน้า ในการเปิดบ้านรับมือกับเลบานอน ของศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เกมสุดท้าย พร้อมตั้งเป้าจะต้องคว้าอันดับ 4 ในเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ช่วง ก.ย. ให้ได้อีกครั้ง และยังทำการตั้ง"บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ขึ้นดำรงตำแหน่งแม่ทัพของทีพีแอลอย่างเป็นทางการ พร้อมจะช่วยทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยในการหาทีมอุ่นเครื่องและเก็บตัว เพื่อให้ทีมก้าวไปสู่ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกปี 2015 ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »