ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนคำราม! เมืองทองยัน"มุ้ย"ลุยยุโรปพร้อมอิมพอร์ทแข้งนอก

กิเลนคำราม! เมืองทองยัน"มุ้ย"ลุยยุโรปพร้อมอิมพอร์ทแข้งนอก

Posted 31/12/2013 by goal.com

 

กิเลนผยอง ยืนยันเสียงคำราม "มุ้ย" ลุยยุโรปแน่นอน พร้อมเปิดตัว โค้ช-แข้งนอก บินสมทบหลังปีใหม่

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดประกาศวางโปรแกรมส่ง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา บินลุยยุโรปหลังเปิดปีใหม่ 2014 ด้าน "บิ๊กเป้" ยันได้เห็นมุ้ยเล่นต่างแดนแน่นอน พร้อมเผยเตรียมเปิดตัวโค้ชใหม่, นักเตะต่างชาติ รวมทั้งนักเตะไทย ในช่วงเวลาเดียวกัน ก่อนเตรียมลุยฤดูกาลใหม่ 2014 ต่อไป

หลังจากที่พลพรรคกิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เริ่มเข้าสู่โปรแกรมปรีซีซั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งนักเตะใหม่ที่เพิ่งจะเซ็นสัญญาเข้าสู่ทีม นักเตะเก่า และดาวรุ่งจากชุดเยาวชนด้วยบรรยากาศคึกคัก โดยเฉพาะกับ 4 ผู้เล่นชุดแชมป์ซีเกมส์ กวินทร์, อาทิตย์, ฐิติพันธ์, และศราวุธ ที่เพิ่มกลับมาหลังได้พักเพิ่มเติมไปหนึ่งสัปดาห์

ไฮไลท์ของการฝึกซ้อมนอกจากตัวนักเตะใหม่ในทีมแล้ว ยังมาหยุดอยู่ที่ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่ถูกจับตาและประคบประหงมจากสต๊าฟโค้ชเป็นพิเศษในการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมที่จะเดินทางไปค้าแข้งยังทวีปยุโรปตามที่เป็นตกเป็นข่าว และเป็นที่ติดตามของแฟนบอลทั้งสาวกกิเลนกับการที่จะมีนักเตะของทีมไปเล่นยังต่างแดนในระดับลีกสูงสุด ต่อจาก ซูมาโฮโร่ ยาย่า ที่ค้าแข้งอยู่ที่ เคอีเอ เกนท์ ลักสูงสุดเบลเยี่ยม และคริสเตียน ควาคู ในทีมตูร์ ลีกระดับ 2 ของเมืองน้ำหอม ฝรั่งเศส

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯได้เปิดเผยถึงกรณีนี้ว่า “ก็อย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ มุ้ยกำลังเรียกความพร้อมก่อนออกเดินทางไปค้าแข้งยังต่างประเทศในเร็วๆวันนี้ ส่วนดีลเป็นอย่างไร คงต้องขอโทษแฟนบอลด้วยที่ไม่สามารถให้รายละเอียดได้มากกว่านี้ในขณะนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องกติการะหว่างสโมสร ต้องเคารพกัน แต่ยืนยันว่าเราคงได้เห็นมุ้ยเล่นยังต่างแดนแน่นอนในช่วงหลังปีใหม่”

สำหรับการขาดหายไปของศูนย์หน้าหมายเลขหนึ่งของทีมนั้น จะส่งผลกระทบต่อทีมหรือไม่ ผอ.สโมสรได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เป็นเรื่องที่ต้องกังวลที่สุด ทั้งทีมคุ้นเคยกับการมีธีรศิลป์ ซึ่งการันตี 20 ประตูต่อฤดูกาล การไม่มีเขา รวมถึงการปล่อยภาณุพงศ์, จักรพันธ์ ออกไป เราต้องเตรียมทีมให้พร้อมมากที่สุด มีความสมดุลทั้งทีมไม่ใช่แค่เพียงแดนหน้า การมาของวุฒิชัย, อนุวัฒน์, สราวุฒิ และผู้เล่นเก่าและดาวรุ่ง ไพโรจน์, สารัช, กษิเดชย์ เราคงไม่ปิดตลาดแต่เพียงเท่านี้ โดยหลังจากเปิดปีใหม่ 2014 นอกจากโค้ชใหม่แล้ว คงได้เห็นนักเตะต่างชาติ 2-3 ตำแหน่งเพิ่มเข้ามา และโดยเฉพาะกับนักเตะไทยที่เป็นเป้าหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »