ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่มีวันลืม!ออสมาร์อวยพร+อำลาบุรีโลน่าซบเอฟซีโซล

ไม่มีวันลืม!ออสมาร์อวยพร+อำลาบุรีโลน่าซบเอฟซีโซล

Posted 01/01/2014 by goal.com

 

ออสมาร์ อิบันเญซ กล่าวอวยพรเซราะกราวพร้อมคำอำลาแบบสุดซึ้ง ก่อนย้ายไปค้าแข้งในเคลีก รับยังหวังกลับมาร่วมงานอีกครั้งในอนาคต

ออสมาร์ อิบันเญซ กองหลังชาวสเปนขึ้นกล่าวอำลาแฟนบอลเซราะกราวในงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2014 ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม หลังเตรียมย้ายไปร่วมทัพเอฟซี โซล ยอดทีมแห่งศึกเคลีก เกาหลีใต้ ในฤดูกาลนี้ พร้อมอวยพรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โชคดี

สาวกเซราะกราวได้รับข่าวสุดเซอร์ไพรส์ในคืนสิ้นปีเมื่อทีมตัดสินใจปล่อยตัวแนวรับคนสำคัญไปค้าแข้งกับรองแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและมีโอกาสที่จะต้องมาพบกันในรายการนี้

รองกัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมอยากจะขอบคุณสำหรับ 1 ปีครึ่ง กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำให้ผมประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอลแบบเต็มตัว"

"แฟนบอลที่นี่น่ารักและดีมาก ให้การสนับสนุนผมมาตลอด ผมขออวยพรให้ทีมโชคดี และหวังว่าจะมีโอกาสกลับมาร่วมงานกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง"

สำหรับ ออสมาร์ อิบันเญซ ย้ายจาก ราซิ่ง ซานตาเดร์ ในลีกสเปน มาเล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางปี 2012 โดย พาทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 1 สมัย , ไทยคมเอฟเอคัพ 2 สมัย , โตโยต้าลีกคัพ 2 สมัย , ฟุตบอลพระราชทาน ก. 1 สมัย และเป็นส่วนสำคัญทีมผงาดเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »