ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ชมแข้งตราหมีเล่นกันเป็นทีม

ซิเมโอเน่ชมแข้งตราหมีเล่นกันเป็นทีม

Posted 05/01/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ชูลูกทีมเล่นกันเป็นทีมสุดๆ หลังบุกเชือด มาลาก้า 1-0 พร้อมยกเครดิตให้ทีมคู่แข่งเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง

 ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นกันอย่างสามัคคี หลังจากที่ทัพ "ตราหมี" บุกไปเอาชนะ มาลาก้า 1-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา
แอต.มาดริด มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 70 จากการกระทุ้งของ โกเก้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนเก่ง ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว โดยมี 49 คะแนน จากการลงแข่ง 18 นัด ซึ่ง บาร์ซ่า จะลงเตะกับ เอลเช่ ในคู่ดึก

"เราจำเป็นต้องรอดูจนถึงพรุ่งนี้เช้าว่า บาร์เซโลน่า เก็บชัยชนะได้หรือเปล่า และเรายังนำเป็นจ่าฝูงหรือไม่ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยอยู่แล้ว มันเป็นชัยชนะที่ได้มาเพราะการทำงานเป็นทีมของเรา เพราะมันเป็นเกมที่ยากมากๆ"

 "มาลาก้า พยายามล่อให้เราได้ครองบอล เพื่อฉวยโอกาสเล่นเกมโต้กลับเร็ว และพวกเขาก็เล่นเกมรับกันได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย เกมนี้เราสร้างโอกาสกันได้ไม่ค่อยมาก แต่สุดท้ายเราก็เก็บชัยชนะได้สำเร็จ" ยอดกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าทวงฝูง!จัดเชส-เนย์มาร์ผนึกรับเอลเช่
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่หล่นมาอยู่รองจ่าฝูงชั่วคราวเตรียมจัด เชส ฟาเบรกาส ผนึกคมแข้งกับ เนย์มาร์ แดนหน้าหวังล่าชัยเกมเปิดบ้านรับการมเยือนของ เอลเช่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้
  • ตราหมีเฉือนมาลาก้า1-0แซงบาร์ซ่าขึ้นนำฝูง
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ฟอร์มยังคงร้อนแรงหลังบุกเฉือน มาลาก้า ถึงถึ่น 1-0 คว้าสามแต้มสุดสำคัญ พร้อมทำแต้มแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราวโดยแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปน(นัดที่ 18 ฤดูกาล 2013-14)วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2557มาลาก้า 0 - 1 แอต.มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า, (อันดาลูเซียน, สเปน)มาลาก้า เจ้าถิ่นวาง เอลิเซว โด...
  • โด้เตรียมเตรียมเลื่อนยศชั้นสูงของโปรตุเกส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เตรียมได้รับการติดยศชั้นแกรนด์ออฟฟิเซอร์ เครื่องราชอิสริยาภรณ์ลำดับชั้นที่ 3 ของแดนฝอยทอง เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนที่สร้างชื่อเสียงและส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แก่ประเทศชาติ รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีต่อคนรุ่นใหม่
  • ชุดขาวเฮ!เบลลงซ้อมได้เรียบร้อย
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดี เมื่อ แกเร็ธ เบล กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย ขณะที่ ฟาบิโอ โกเอนเตรา ก็คัมแบ็กได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »