ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคาะแล้ว! อั้ม อธิชาติ แต่ง นัท มีเรีย มิ.ย.

เคาะแล้ว! อั้ม อธิชาติ แต่ง นัท มีเรีย มิ.ย.

Posted 06/01/2014 by Sanook

เป็นอีกคู่ที่ถูกจับตาว่าจะเข้าประตูวิวาห์ ในที่สุดพระเอกปากแดง "อั้ม อธิชาติ" ก็ออกมาประกาศแล้วว่า มีแพลนแต่งงานกับสาว "นัท มีเรีย" ไม่เกินเดือน มิ.ย.นี้

 

โดยหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ประกาศผ่านรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 3 ด้วยอาการเขินๆ ว่า "อีกไม่นานครับ เร็วๆ นี้ แน่นอน ก็ไม่น่าจะเกินครึ่งปี จริงๆ ก็ไม่ได้เตรียมงานเยอะ ก็อยากให้เป็นงานที่เรียบง่าย ค่อนข้างน่ารักภายในครอบครัวเท่านั้นเอง อยากให้เป็นพิธีการก่อนเท่านั้น อาจจะผูกข้อไม้ข้อมือก่อน ไม่ได้อยากให้ใหญ่โตมากมาย คือเราชอบความเรียบง่ายแล้วก็ส่วนตัวเท่านั้นเองครับ"

 

ยังไงก็ขอแสดงความยินดี ล่วงหน้าเลยนะจ๊ะ ฮิ้วววววววว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ด!!สลบ ''อั้ม''อธิชาติ ฟันธง!!แต่ง''นัท'' ไม่เกินมิ.ย.
    เป็นข่าวดีดีรับปีม้าอีกข่าว สำหรับพระเอกปากแดง "อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่ล่าสุดเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ช่อง 3 จัดขึ้นเป็นการภายในพร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ว่า ตนฟันธงเลิฟแต่ง "นัท มีเรีย เบเนเดตตี้ ไม่เกินเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนพิธีการขอจัดเรียบง่ายผูกข้อไม้ ข้อมือคนในครอบครัว
  • ฟินกระจาย อั้ม-นัท หวานออกสื่อ
    ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ กับสาว นัท มีเรีย ล่าสุดในคอนเสิร์ต 6.2.13 รอบสุดท้าย หนุ่มอั้ม วางแผนทำเซอร์ไพรส์แฟนสาว โดยการปลอมตัวเป็นทีมงานหอบดอกไม้ขึ้นมาให้ ซึ่งขณะที่เดินขึ้นเวทีไปนั้น สาวนัท ยังไม่รู้ตัว กำลังเตรียมเข้าโหมดเพลงซึ้ง พอลืมตาขึ้นมาเจอหวานใจเข้าไปถึงกับเขินม้วนเลยทีเดียว จากนั้น หนุ่มอั้ม คว้าตัวมากอดแน่น พร้อมจุ๊บหน้าผากหนึ่งที เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอล์ แหม...ใกล้มีข่าวดีแล้วหวานออกสื่อเลยนะพ่อคุ๊ณณณ!!
  • อั้ม นัท ควงกันร่วมงานในเกาหลีใต้ แย้มวางแผนแต่งงานแล้ว
    อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย เดินทางไปร่วมงาน ในเกาหลีใต้ เผยมีแผนแต่งงานแล้ว แต่ยังขออุบวัน
  • ส่องลีลา ''เจนี่'' เต้นเซ็กซี่ยั่วยวน
    ด้วยความเป็นเพื่อนซี้สนิทกันถึงขั้นที่ว่าไม่มองตาก็รู้ใจ สำหรับ ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมมานนท์ กับ ''เจนี่ อัศวเหม'' ซึ่งพอได้มาเล่นคู่กันในละคร ''ดาวเกี้ยวเดือน'' ก็เลยเล่นได้เข้าขา เคมีเข้ากันสุดๆ เพราะด้วยความซี้ย่ำปึ้กจึงไม่มีบทไหนที่จะยากเกินความสามารถของทั้งคู่ ไม่ว่าจะบทบู๊ บทฮาๆ หรือแม้กระทั่งบทกุ๊กกิ๊กโรแมนติก ก็เล่นได้เนียนสมจริงล่าสุดมีฉากที่ ''เจนี่'' จะต้องเต้นเซ็กซี่ยั่วยวน ''อั้ม'' เพร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »