ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดของดี!เวนเกอร์รับจ้องซิวเลวานฯก่อนเสือใต้ได้ตัว

พลาดของดี!เวนเกอร์รับจ้องซิวเลวานฯก่อนเสือใต้ได้ตัว

Posted 06/01/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับมีแผนที่จะกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาล่าตาข่ายจริง ซึ่งหวังจะทำให้สำเร็จก่อนที่เจ้าตัวจะตกปากรับคำไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น ช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมหวัง "เสือใต้" จะใจอ่อนยอมปล่อย มาริโอ มานด์ซูคิช ออกจากทีมหลังจากจบซีซั่นด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนได้พยายามมองหาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำประจำบุนเดสลีกา เยอรมัน ร่วมทีมให้ได้ก่อนที่ บาเยิร์น มิวนิค จะยืนยันการคว้า หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ไปเข้าสังกัดแบบไม่มีค่าตัว เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

เวนเกอร์ กล่าวว่า "บอกตามตรง เราพยายามมองหาหนทาง แต่ (เลวานดอฟสกี้) ได้เซ็นสัญญา 1 ปีครึ่งที่จะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ไปกระทั่งจบซีซั่น ส่วน บาเยิร์น ก็ไม่มีทางที่จะไม่ปล่อยตัว (มาริโอ) มานด์ซูคิช ออกไปในเวลานี้ แต่บางทีในช่วงจบฤดูกาลทุกอย่างอาจเปลี่ยนไป"

"นักเตะชั้นนำทุกคนต่างอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวลานี้และพวกเขาจะตกเป็นเป้าหมายที่สำคัญ เว้นแต่ว่าคุณจะเจอกับสโมสรที่กำลังเผชิญสภาวะปัญหาทางการเงิน มันจะเป็นเรื่องยาก ไม่งั้นก็ต้องเป็นแบบกรณีที่เราเจอนักเตะบางคนอย่าง (แซร์ช) กนาบรี ในช่วงอายุยังน้อย ตอนที่ยังไม่มีใครรู้จักพวกเขา" กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนซีด!วัลคอตต์ส่อพักยาว1เดือน
    ธีโอ วัลคอตต์ ปีก อาร์เซน่อล ส่อชวดเล่นนาน 1 เดือน หลังเดี้ยงจากเกมเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ คาดแข้งทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็น
  • อาร์เตต้ากระตุ้นปืนซิวหอกใหม่เสริมทัพ
    มิเกล อาร์เตต้า กองกลาง อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดซิวกองหน้าเข้ามาเสริมในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อรักษาโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากเวลานี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพึ่งแต่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ คนเดียวเท่านั้น ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีตัวเลือกในแดนหน้าอย่างมากมาย
  • เวนเกอร์ชมปืนแจ่ม-ป้องวัลค็อตต์เย้ยแฟนไก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้การที่ ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ดไป ล้อเลียนแฟนบอลของ "ไก่เดือยทอง" ไม่ใช่เรื่องที่ร้ายแรงอะไรมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »