ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์เล็ตโต้ชี้ชุดขาวยังไม่ท็อปฟอร์ม

คาร์เล็ตโต้ชี้ชุดขาวยังไม่ท็อปฟอร์ม

Posted 07/01/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ "ราชันชุดขาว" ยังเล่นได้ไม่ท็อปฟอร์ม แม้เพิ่งสอยนิ่ม เซลต้า 3-0 ระบุเป็นเรื่องปกติหลังจากที่พักมานานหลายวัน

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า ทีมของตนยังเล่นได้ไม่เต็มศักยภาพ ถึงแม้เกม ลา ลีกา สเปน นัดล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมานั้น "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ไล่อัด เซลต้า บีโก้ 3-0 ก็ตาม

เรอัล มาดริด ต้องรอจนถึงนาทีที่ 67 เลยทีเดียว กว่าจะเจาะประตูแรกได้สำเร็จ ซึ่งเป็นผลงานของ คาริม เบนเซม่า หลังจากนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็มาเหมาคนเดียว 2 ตุงในนาทีที่ 82 และ 90 จบเกมเจ้าถิ่นซิวชัย 3-0 พร้อมอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไป โดยรั้งอันดับ 3 มี 44 คะแนน จาก 18 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง 5 คะแนน

"เราเล่นกันได้ไม่ค่อยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกที่เราเล่นกันช้าเกิน แต่นั่นมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วหลังจากที่พักยาว เพราะทีมยังจับจังหวะเดิมๆ ไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังเราเล่นกันตั้งใจมากขึ้น และก็ทำได้ดีจนกระทั่งจบเกม" อันเชลอตติ ระบุ

ทั้งนี้ 2 ประตูดังกล่าวที่ทำได้ในเกมนี้ ส่งผลให้ โรนัลโด้ ยิงประตูในอาชีพพ่อค้าแข้งครบ 400 ลูกเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้400ตุง!ราชันเปิดบ้านถลุงเซลต้าบีโก้3-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงโชว์ความเป็นหนึ่งในทัพราชันต่อไป เมื่อจัดการคนเดียวสองประตูในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม เซลต้า บีโก้ 3-0 และนับเป็นประตูที่ 400 ในชีวิตการค้าแข้งของดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2557เรอัล มาดริด 3-0 เซลต้า บีโก้สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์...
  • อลอนโซ่ตั้งเป้านำแชมป์สู่เรอัลปี2014
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด เผย ตนมีความต้องการอย่างมากที่จะนำแชมป์มาสู่ถิ่น ซานติอาโกเบร์นาเบว ในปี 2014 พร้อมยันมีความสุขดีกับต้นสังกัด เนื่องจากได้รับประสบการณ์มากมายกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว"
  • ชุดขาวจัดเต็ม!โด้-เบนเซม่านำโป้งรับเซลต้าฯ
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า เกมเปิดบ้านรับ เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 6 ม.ค. ศกกนี้
  • อาร์เตต้าชี้อลอนโซ่เลือกทีมพรีเมียร์ฯได้ตามใจ
    มิเกล อาร์เตต้า กองกลาง อาร์เซน่อล เชื่อ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เรอัล มาดริด สามารถจิ้มเลือกทีมในพรีเมียร์ลีกได้อย่างสบาย หากตัดสินใจอำลา "ราชันชุดขาว" หลังดาวเตะทีมชาติสเปน ยังไม่มีวี่แววที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »