ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ประทับใจฟอร์มบาร์ซ่านัดถล่มเอลเช่

ซิเมโอเน่ประทับใจฟอร์มบาร์ซ่านัดถล่มเอลเช่

Posted 07/01/2014 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เผยประทับใจฟอร์ม บาร์เซโลน่า ในเกมไล่ต้อน เอลเช่ เมื่อสุดสัปดาห์ บอก "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้เวลาแค่ 15 นาทีทำสิ่งที่ "ตราหมี" ต้องใช้เวลาเกือบทั้งเกมเพื่อเอาชนะคู่แข่ง พร้อมยันไม่ได้หมกมุ่นกับศึกบิ๊กแมตช์ชิงจ่าฝูง เนื่องจากมองถึงเกมโกปา เดล เรย์ วันอังคารนี้มากกว่า

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาประทับใจอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ไล่ถล่ม เอลเช่ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
แฮตทริกของ อเล็กซิส ซานเชซ และประตูของ เปโดร ทำให้ บาร์ซ่า นำเป็นจ่าฝูงลา ลีกา ต่อไป ถึงแม้ว่าพวกเขาต้องการ 2 ผู้เล่นสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ก็ตาม และล่าสุด ซิเมโอเน่ ก็ออกมายอมรับว่า เขาชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม เคราร์โด้ มาร์ติโน่ หลังจากที่ แอต.มาดริด เอาชนะ เอลเช่ 2-0 เมื่อเดือนพฤศจิกายน 
 
"เราได้เห็นความจริงทางโทรทัศน์ หลังจาก 2 นาที บาร์ซ่า ก็ยิงเข้ากรอบ 1 ครั้ง หลังจาก 7 นาทีได้ 1 ประตู และหลังจาก 14 นาทีก็นำ 2-0 ผมปิดโทรทัศน์เพื่อไปทำอย่างอื่น มันไม่ใช่การแข่งขัน พวกเขาใช้เวลา 15 นาทีทำสิ่งที่เราใช้เวลา 78 นาที กับการที่ไม่มี เนย์มาร์ และ เมสซี่ รวมถึง เซร์คิโอ บุสเกตส์" ซิเมโอเน่ กล่าว
 
แอต.มาดริด จะฟาดแข้งกับ บาร์ซ่า วันที่ 11 มกราคมนี้ เพื่อชิงตำแหน่งจ่าฝูง แต่ ซิเมโอเน่ ยืนยันว่าเขาไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับแมตช์นี้
 
"เชื่อหรือไม่ ผมสาบานได้ว่าผมไม่ได้คิดถึง บาร์ซ่า ผมคิดถึงแต่ บาเลนเซีย (ในเกมโกปา เดล เรย์ วันอังคารนี้) สำหรับเรา โกปา เดล เรย์ สำคัญมากๆ เราต้องการทำได้ดีในรายการนี้ ซึ่งจะหนักมาก แล้วจากนั้นค่อยพูดถึงเกมใหญ่ในวันเสาร์" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เผยพร้อมร่วมงานพิธีแจกรางวัลบัลลงดอร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ยันชัดพร้อมเดินทางร่วมงานประกาศรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013" ในวันจันทร์หน้า หลังมองแล้วตัวเองมีลุ้นเบียด ลิโอเนล เมสซี่ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ คว้ารางวัลนี้มาครองได้ในปีนี้
  • บาร์ซ่ายิ้ม!สเตเก้นเมินสัญญาใหม่กลัดบัค
    บาร์เซโลน่า ส่อแววได้ตัว มาร์ก-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาว กลัดบัค มาร่วมก๊วนเต็มที่ เพราะล่าสุดตัวนักเตะบอกปัดที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว
  • คาร์เล็ตโต้ชี้ชุดขาวยังไม่ท็อปฟอร์ม
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ "ราชันชุดขาว" ยังเล่นได้ไม่ท็อปฟอร์ม แม้เพิ่งสอยนิ่ม เซลต้า 3-0 ระบุเป็นเรื่องปกติหลังจากที่พักมานานหลายวัน
  • โด้400ตุง!ราชันเปิดบ้านถลุงเซลต้าบีโก้3-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงโชว์ความเป็นหนึ่งในทัพราชันต่อไป เมื่อจัดการคนเดียวสองประตูในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม เซลต้า บีโก้ 3-0 และนับเป็นประตูที่ 400 ในชีวิตการค้าแข้งของดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2557เรอัล มาดริด 3-0 เซลต้า บีโก้สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »