ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคฮิลล์ยกโด้เจ๋งเหมือนมาจากต่างดาว

เคฮิลล์ยกโด้เจ๋งเหมือนมาจากต่างดาว

Posted 09/01/2014 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เป็นคู่ต่อสู้ที่เก่งสุดเท่าที่เคยเจอมา ชมเปาะเก่งทุกด้านทั้งความเร็ว, ความแข็งแกร่ง และเล่นลูกกลางอากาศได้ดี เหมือนกับแข้งที่มาจากนอกโลกยังงัยยังงั้นเลย

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ชื่นชอบในฝีเท้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา สเปน และยกย่องว่าเหมือนกับนักเตะที่มาจากต่างดาวเลยทีเดียว

กองหลังวัย 28 ปี เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร เชลซี เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผม เนื่องจากเขามีทุกอย่างทั้งความเร็ว, ความแข็งแกร่ง, ลูกกลางอากาศที่ดี, เล่นได้เยี่ยมทั้งสองเท้า, ไหวพริบมากมาย มันไม่มีอะไรเลยที่เขาไม่มี"

"สำหรับผมแล้ว เขาเป็นนักเตะที่อันตรายที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ผมเคยเล่นกับเขาในช่วงเริ่มต้นอาชีพของผม จากนั้นก็ได้มีโอกาสเจอเขาอีกในช่วงปรี-ซีซั่นของพวกเราที่สหรัฐฯ เขาเก่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม สถิติส่วนตัวของเขาช่างเหลือเชื่อ เขาเล่นได้เหมือนกับอยู่คนละโลกกับพวกเราเลย" เคฮิลล์ กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตกองหลัง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยังยอมรับว่า การฝึกซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่นมีความหฤโหดมากกว่าช่วงปกติ เนื่องจากต้องซ้อมเป็นสองเท่า และวิ่งเรียกกำลังอย่างหนัก

 "ช่วงฝึกซ้อมที่หนักที่สุดคือในช่วงปรี-ซีซั่น เราต้องเพิ่มช่วงซ้อมเป็น 2 เท่านั้นในแทบทุกวัน และยังต้องมีการวิ่งเข้ามาร่วมอีกเยอะด้วย ซึ่งทำให้ผมไม่รู้สึกสนุกเลย" กองหลัง "สิงห์บลูส์" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระพือหนัก!เผยบาร์ซาพร้อมปล่อยเมสซี หากได้เงิน 250 ลย.
    ข่าวลือล่าสุดระบุว่าทีมต่างดาวพร้อมพิจารณาเรื่องการปล่อยตัวเมสซี หากมีสโมสรไหนยื่นเงินจำนวน 250 ล้านยูโร เพราะเขาจะได้เอาเงินจำนวนนั้นมาสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม
  • เรียบร้อย!อลอนโซ่ยืดสัญญาชุดขาวอีก2ปี
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องคนเก่ง เรอัล มาดริด จัดการสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมซะสนิท โดยล่าสุดจัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดอีก 2 ปี เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้อยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปอีก
  • เมสซี่คัมแบ็ค!ซัด2พาบาร์ซ่าถล่มเคตาเฟ่4-0
    -ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังและสามารถทำสองประตู ช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านไล่อัด เคตาเฟ่ ไปแบบไม่ยากเย็น 4-0 ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 8 มกราคม 2557บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 4-0 เคตาเฟ่ (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, กาตาลัน, สเปน)"อาซูล...
  • ซิเมโอเน่ปลื้มฟอร์มกูร์กตัวส์เกมบุกเจ๊าค้างคาว
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ชมเปาะ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านตัวยืม โชว์ฟอร์มป้องกันประตูสุดแจ่ม ในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ตราหมี" บุกเจ๊า บาเลนเซีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเชื่อตอนนี้โอกาสเข้ารอบของทั้ง 2 ทีมอยู่ที่ 50-50

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »