ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซาโมราโน่เชื่ออเล็กซิสยังมีดีกว่านี้อีกเยอะ

ซาโมราโน่เชื่ออเล็กซิสยังมีดีกว่านี้อีกเยอะ

Posted 09/01/2014 by siamsport

อิวาน ซาโมราโน่ อดีตสตาร์กองหน้า เรอัล มาดริด เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้ารุ่นน้องสังกัด "บาร์ซ่า" ยังมีเพลงแข้งอันร้ายกาจซ่อนไว้อีกมากและเส้นทางค้าแข้งมีแต่จะพุ่งฉิวไปข้างหน้า เหตุอายุยังน้อยและปรับตัวเข้ากับทีมอย่างลงล็อกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อิวาน ซาโมราโน่ ตำนานหัวหอกทีมชาติชิลี ออกมากล่าวแสดงความชื่นชมฟอร์มการเล่นของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงฟอร์มร้อน บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในซีซั่นนี้ และเชื่อว่ากองหน้ารุ่นน้องร่วมชาติมีแต่จะระเบิดฝีเท้าได้ยอดเยี่ยมมากขึ้นเรื่อยๆ 

 อดีตสุดยอดกองหน้า เรอัล มาดริด กล่าวถึง ซานเชซ ที่ย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ในช่วงหน้าร้อนปี 2011 และยิงไปแล้ว 11 ประตู จาก 14 นัด ในลีกฤดูกาลนี้ผ่าน เอล เมร์คูริโอ หนังสือพิมพ์เล่มดังในประเทศชิลี ว่า "อเล็กซิส อยู่ในช่วงการระเบิดฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม เขามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ บาร์เซโลน่า เขาไม่เคยเล่นได้ในระดับนี้ นับตั้งแต่เขาย้ายมาค้าแข้งในสเปน"

"เขากำลังเริ่มรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านที่ บาร์ซ่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการปรับตัวเข้ากับชีวิตในสโมสรยักษ์ใหญ่เช่นนี้ คุณต้องต่อสู้ในการเผชิญหน้ากับสิ่งต่างๆมากมายเพื่อจะประสบความสำเร็จ เขาเติบโตขึ้นอย่างแท้จริงในฐานะนักเตะ แต่เขายังมีเวลาสำหรับการพัฒนาฝีเท้าอีก อเล็กซิส มีแต่จะดีขึ้น เขาอายุยังน้อยและมีความเก่งกาจซ่อนเร้นเอาไว้อีกมากมาย" ซาโมราโน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 4:0 เคตาเฟ่
    เชส ฟาเบรกาส และ ลีโอเนล เมสซี่ ยิงกันคนละ 2 ประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเอาชนะ เคตาเฟ่ 4:0 กุมความได้เปรียบก่อนในศึกโคปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมนัดแรก
  • กระพือหนัก!เผยบาร์ซาพร้อมปล่อยเมสซี หากได้เงิน 250 ลย.
    ข่าวลือล่าสุดระบุว่าทีมต่างดาวพร้อมพิจารณาเรื่องการปล่อยตัวเมสซี หากมีสโมสรไหนยื่นเงินจำนวน 250 ล้านยูโร เพราะเขาจะได้เอาเงินจำนวนนั้นมาสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม
  • เมสซี่คัมแบ็ค!ซัด2พาบาร์ซ่าถล่มเคตาเฟ่4-0
    -ลีโอเนล เมสซี่ กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังและสามารถทำสองประตู ช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านไล่อัด เคตาเฟ่ ไปแบบไม่ยากเย็น 4-0 ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 8 มกราคม 2557บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 4-0 เคตาเฟ่ (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, กาตาลัน, สเปน)"อาซูล...
  • ชาบีรับอาจไม่ได้แขวนสตั๊ดกับบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับอาจไม่ได้ปิดฉากอาชีพลงกับต้นสังกัด เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะยึดตัวหลัก "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงท้ายของการค้าแข้ง พร้อมรับยังไม่แน่ใจว่าจะผันตัวไปเป็นโค้ชหรือไม่ แต่จะไม่หันหลังให้กับวงการลูกหนังแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »