ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคราะห์ซ้ำ!! เอฟเอเล็งสอบมอยส์ ข้อหาจวกผู้ตัดสินเกมพ่ายแมวดำ

เคราะห์ซ้ำ!! เอฟเอเล็งสอบมอยส์ ข้อหาจวกผู้ตัดสินเกมพ่ายแมวดำ

Posted 09/01/2014 by goal.com

 

กุนซือปีศาจแดงกำลังอยู่ในช่วงเคราะห์ซ้ำกรรมซัดในชีวิต หลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษเตรียมเอาเรื่อง เหตุให้สัมภาษณ์ตำหนิกรรมการในเกมพบซันเดอร์แลนด์

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอสอบสวน หลังจากที่เขาให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวหลังเกมว่า ทีมของเขาต้องแข่งกับกรรมการไปพร้อมๆ กับคู่ต่อสู้

ทีมปีศาจแดงเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ซันเดอร์แลนด์ไป 2-1 ในเกมแคปิตอล วัน คัพ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้โค้ชชาวสก็อตออกอาการไม่พอใจผู้ตัดสินถึงขั้นตำหนิออกมาอย่างรุนแรง

"มันเป็นเรื่องยาก แต่เราก็ทำได้แค่ต้องเดินหน้าต่อไป" มอยส์กล่าวกับผู้สื่อข่าว "เราไม่ได้ทำผิดพลาดอะไรมากมาย ผมคิดว่าผู้ตัดสินเป็นคนทำลายเกมของเราตั้งแต่จังหวะประตูแรก ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะให้ฟรีคิก มันเป็นการตัดสินที่แย่มากๆ

"เราทุกคนหัวเราะในนาทีนั้น เรามีผู้เล่นที่โดนใบเหลืองจากการทำแบบเดียวกันนี้ ดูเหมือนว่าเราจะต้องแข่งกับพวกกรรมการไปพร้อมๆ กับคู่ต่อสู้ของเราด้วยในเวลาเดียวกัน

จากคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าว เอฟเอได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าพวกเขากำลังพิจารณาความเห็นดังกล่าวอยู่ รวมถึงจะมีการสอบสวนในเรื่องการโยนพลุที่มาจากทางฝั่งแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมเมื่อวันอังคารด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »