ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กลัวแฟนคลับลืม "มาริสา" โชว์ภาพอดีต

กลัวแฟนคลับลืม "มาริสา" โชว์ภาพอดีต

Posted 09/01/2014 by สยามบันเทิง

ไม่กี่วันมานี้ นางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า อัพรูปเซ็กซี่ของตัวเองในอดีตที่เคยถ่ายแบบผ่านไอจีอย่างต่อเนื่อง และงานนี้ก็ถือได้ว่า สาวสา หายจากวงการถ่ายแบบถ่ายแฟชั่นไปพักใหญ่ หากจะคิดถึงก็คงไม่แปลก เพราะเธอหันหน้าไปทุ่มเวลาให้กับการเรียนปริญญาโทเพียงย่างเดียว


เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอนางแบบสาว จึงได้สอบถามถึงการลงภาพเซ็กซี่เหล่านี้ทันที โดยสาเผยสาเหตุที่เอามาลง เพราะกลัวคนจะลืมภาพเซ็กซี่ของเธอไป


“ก็เอารูปเก่าๆ มาให้ดูเล่นๆ กลัวคนจะลืมภาพนี้เราไป (สนใจถ่าย) ก็จริงๆ ตั้งใจไว้ไม่ถ่ายค่ะ แต่มีที่ยังรอ ชุดว่ายน้ำอาจจะยังอยากถ่ายอยู่ค่ะ แต่ถ้าอย่างอื่นยังคิดๆ อยู่ (ไม่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำ) ไม่เคยค่ะ แต่ทุกคนคิดว่าเราถ่ายมาหมดแล้ว”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามถึงซัมเมอร์นี้จะมีให้เห็นหรือไม่ สาก็รีบเผยทันทีว่า “ยังไม่รู้เลยค่ะ ต้องดูคอนเซปต์ค่ะ หลายอย่าง และก็ถามผู้จัดการ พี่เหน่งชอบมุบมิบๆ ถามว่าอยากได้แบบไหน อยากได้ใสๆ แบ๊วบ้างอะไรบ้าง แต่หน้าเราเฉี่ยวไง ก็เลยอยากลองเปลี่ยนแนว เราเปรี้ยวแรงมาแล้วตลอด ก็อยากเปลี่ยนธรรมดาบ้าง เป็นผู้หญิงธรรมดาบ้าง แต่ก็เข้าใจแหละว่ายาก”


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แฟนหนุ่มนักบินจะเข้าใจมั้ย งานนี้สาวสา แจงต่อทันทีว่า “(ยิ้ม) ก็เค้าก็ (เค้าชอบมั้ยลุคเซ็กซี่เนี่ย) ไม่รู้สิ ปกติไม่ได้แต่งตัวแบบนั้น วันปกติแต่งตัวธรรมดา (ไปออกงานเค้ามีคอมเม้นท์มั้ย) ไม่ค่ะ ยังๆ (เค้าพูดถึงผลงานเรา) ไม่ค่ะ เค้าไม่ดูทีวี (อย่างเราลงไอจีล่ะ) ไม่พูดอะไรเลย เค้าเฉยๆ (เค้ารู้มั้ยเราเป็นดารา) เค้าไม่รู้ เค้าไม่ดูทีวี (เค้าไม่เคยเห็นภาพตอนเซ็กซี่) เค้าไม่รู้ (จะต้องถามเค้ามั้ยถ้าเรารับงาน) ก็ต้องถามต้องมีค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีก็ไว้ก่อน (คิดว่าเค้าจะโอเคมั้ย) ก็ค่ะ อะไรก็ได้ แล้วแต่ เค้าบอกว่ามันก็เป็นงานของเรา เค้าก็ทำของเค้าไป (ชุดว่ายน้ำ) รอดูสิว่ามีมั้ย”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมมี่ อมลวรรณ น้ำตาแตกโดนด่าเรื่องรัก
    เอมมี่ อมลวรรณ สาวเซ็กซี่โดนด่าหวนจูบปากกับ ฮาร์เวิร์ด น้ำตาแตกแจงความรักมันห้ามกันไม่ได้
  • ''ครี'' จัดเซ็กซี่ชุดเล็ก
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่แต่ปรากฏตัวทีไรก็เป็นต้องอวดอกตู้มๆ ให้ได้แอบหวิวตลอดๆ สำหรับสาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงาน ''สยามบันเทิง สตาร์ ไลท์ อวอร์ดส์ 2013'' แม้จะจัดชุดเล็กแต่หน้าอกหน้าใจเธอก็ไม่เล็กตาม คงคอนเซปต์อึ๋มตามสไตล์ดีจริงๆ
  • อั้ยย่ะ!! มาดาม''เจนี่''มอบโชคปลดล๊อคไอจีให้สาวกฟอลโล่ครึ่งวัน!!
    ยังคงเป็นมาดามที่มีกระแสฝุดๆ มาดาม"เจนี่" อัศวเหม ที่ก่อนนี้ช่วงหลังปีใหม่ก็มีข่าวออกมาว่าถูกมือดีปลอมไอจี จนเหล่าแฟนคลับต้องออกมาเคลียร์ผ่านเฟซบุ๊คนางเอกสาวมีเพียงไอจีเดียว
  • ''เอมมี่''บ่ยั่นถูกยี้ภาพ''ฮาเวิร์ด''จูบเท้าไม่งาม
    หลังสยามดารานำเสนอข่าวถ่านไฟเก่าของสาวอึ๋มโตโมโหฬาร "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ และ"ฮาเวิร์ด หวัง" ลุกโชน ซึ่งเมื่อช่วงปีใหม่เอมมี่ลงทุนบินไปหาฝ่ายชายที่มาเลเซีย พร้อมโชว์ภาพ"ฮาเวิร์ด" ก้มจูบเท้าขอโทษ สัญญาว่าจะรักฝ่ายหญิง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเอามาอวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »