ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์หายป่วยพร้อมช่วยบาร์ซ่าบุกรังหมี

เนย์มาร์หายป่วยพร้อมช่วยบาร์ซ่าบุกรังหมี

Posted 10/01/2014 by siamsport

บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี เนย์มาร์ ดาวยิงบราซิเลียน หายป่วยกลับมาลงซ้อมได้แล้ว คาดน่าจะได้มีโอกาสลงสนามในเกมลีกนัดสำคัญที่จะบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้ ส่งผลให้แนวรุก "บาร์ซ่า" มีตัวเลือกครบครัน

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ส่อแววพร้อมลงสนามให้ บาร์เซโลน่า ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดบุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 11 มกราคมนี้ ภายหลังจากที่กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา

ดาวยิงแซมบ้า ต้องพลาดลงเล่น ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เปิดรัง คัมป์ นู ต้อนเอาชนะ เคตาเฟ่ 4-0 เมื่อวันพุธที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วยจากการติดเชื้อในช่องท้อง ส่งผลให้ เคร์ราโด้ มาร์ติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ต้องเรียก ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาช่วยทีม หลังจากตอนแรกตั้งใจจะให้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ได้พักบ้าง

จากการกลับมาของ เนย์มาร์ น่าจะทำให้ มาร์ติโน่ ต้องปวดหัวในการจัดแนวรุกลงสนาม หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ หายเจ็บแล้วเช่นกัน และลงมายิง 2 ประตูในนัดชนะ เคตาเฟ่  ขณะที่ เปโดร โรดริเกซ และ อเล็กซิส ซานเชซ ก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ส่วน เชส ฟาเบรกาส ก็ทำได้ 2 ประตูในนัดล่าสุดเช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »