ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์มั่นใจวัลค็อตต์กลับมาแกร่งกว่าเดิมแน่

เวนเกอร์มั่นใจวัลค็อตต์กลับมาแกร่งกว่าเดิมแน่

Posted 10/01/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตัวจี๊ด จะแข็งแกร่งกว่าเดิมเมื่อกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง เพราะเจ้าตัวมีจิตใจ และความมุ่งมั่นที่ดี พร้อมยกแข้งวัย 24 ปี มีคุณภาพแจ่มสุดๆ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล จ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า การที่ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงของทีมมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และความทุ่มเทที่ดีนั้น จะช่วยให้เขากลับมาในสภาพที่แข็งแกร่งกว่าเดิม
 
 วัลค็อตต์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าซ้ายฉีก ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และพลาดช่วยทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายด้วย แต่ เวนเกอร์ เชื่อว่า แข้งวัย 24 ปี จะแข็งแกร่งกว่าเดิมเมื่อกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง
 
 กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ธีโอ รับมือกับมันได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เมื่อคุณเจอเรื่องช็อกแบบนั้น เพราะเขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง เขาเป็นคนที่มีความสมดุลดีมากๆ และสามารถคิดอย่างสมเหตุสมผลได้ เรารู้ดีว่า เขาจะมีความมุ่งมั่น และทัศนคติที่จริงจังกับการกลับมาในสภาพที่แข็งแกร่งมากกว่าครั้งไหนๆ"
 
นายใหญ่วัย 64 ปี กล่าวชม วัลค็อตต์ ด้วยว่า เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าเยี่ยมสุดๆ "เราเสียนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมากๆ, ฉลาดมากๆ และเป็นคนที่เพิ่งหาฟอร์มเก่งเจออีกครั้งไป เขามีอิทธิพลมากขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ เกม คุณได้เห็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นคนตัดสินเกมได้อยู่เสมอจากการจับบอลสุดท้าย หรือจากประตู"
 
"บางครั้งในเกมๆ เดียวกันเขาก็จะทำอย่างนั้นได้ทั้ง 2 อย่าง ผมรู้สึกว่า ในเกมกับ ท็อตแน่ม นั้น เขาเล่นได้ดีมากๆ เพราะเขาผสมผสานเข้ากับสไตล์ของเราได้ดี เพราะเขาอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว เมื่อเราประสานกันด้วยความเร็วที่สูงแล้วนั้น เขาก็เข้ามามีส่วนร่วมด้วย เพราะเขาเข้าใจถึงสิ่งที่เราอยากทำเป็นอย่างดี" เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดแสบ!ฟริมปงตัดต่อรูปแซวมอยส์
    เรียกว่าแสบสุดๆ หลัง เอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล จัดการตัดต่อรูปแซว เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะทันทีหลังเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • พร้อมเต็มที่!โอซิลได้พักร้อนก่อนกลับมาช่วยปืน
    โกลดอตคอม สื่อแวดวงฟุตบอล ระบุ อาร์เซน่อล เอาใจ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์คนสำคัญสุดขีด ด้วยการเปิดไฟเขียวให้เขาได้พักผ่อนที่ โมร็อกโก เป็นเวลาสั้นๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาซ้อมร่วมกับทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • โอซิลเจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยมเมืองเบียร์3ปีติด
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของเยอรมนีประจำปี 2013 หลังได้รับเสียงโหวตจากแฟนๆ มากที่สุด โดยนี่เป็นการซิวรางวัลนี้ 3 ปีติดของเขาแล้ว เจ้าตัวเปิดอก ปลื้มสุดๆ ที่ได้รางวัลในครั้งนี้
  • ปืนเล็งยืมโมราต้าแก้ปัญหาขาดกองหน้า
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หวังจะยืมตัว อัลบาโร โมราต้า หัวหอกดาวโรจน์ เรอัล มาดริด มาแก้ปัญหาขาดแคลนกองหน้า หลังจาก ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ด ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »