ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลเจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยมเมืองเบียร์3ปีติด

โอซิลเจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยมเมืองเบียร์3ปีติด

Posted 09/01/2014 by siamsport

 

เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของเยอรมนีประจำปี 2013 หลังได้รับเสียงโหวตจากแฟนๆ มากที่สุด โดยนี่เป็นการซิวรางวัลนี้ 3 ปีติดของเขาแล้ว เจ้าตัวเปิดอก ปลื้มสุดๆ ที่ได้รางวัลในครั้งนี้

 เมซุต โอซิล มิดฟิลด์คนเก่งของ อาร์เซน่อล จ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของเยอรมนี ประจำปี 2013 จากการลงคะแนนเสียงของแฟนบอล ตามโพลที่จัดโดยสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา
 
 อดีตแข้ง ชาลเก้ 04, แวร์เดอร์ เบรเมน และ เรอัล มาดริด ได้รับคะแนนเสียงอย่างท่วมท้นมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ จนเอาชนะ ฟิลิป ลาห์ม และ โธมัส มุลเลอร์ 2 ดาวเตะจากค่าย บาเยิร์น มิวนิค ไปได้ ซึ่งนี่นับเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ที่เขาได้รางวัลนี้
 
 ทั้งนี้ โอซิล ให้สัมภาษณ์กับ เดเอฟเบดอตเดอี (dfb.de) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมันว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ "รางวัลนี้ทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจ รวมถึงมีความสุขมากๆ และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือมัน (การโหวต) มาจากแฟนๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเล็งยืมโมราต้าแก้ปัญหาขาดกองหน้า
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หวังจะยืมตัว อัลบาโร โมราต้า หัวหอกดาวโรจน์ เรอัล มาดริด มาแก้ปัญหาขาดแคลนกองหน้า หลังจาก ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ด ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว
  • แมร์เตฯยกย่องแฟร์มาเล่นเป็นต้นแบบแข้งปืน
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงยก โธมัส แฟร์มาเล่น เซ็นเตอร์แบ็กชาวเบลเยียม ยังมีอิทธิพลสำคัญต่อทีม และเป็นต้นแบบของนักเตะคนอื่นๆ แม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ก็ตาม พร้อมยันว่าพวกเขารวมถึง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศส เข้ากันและรู้วิธีการเล่นของกันและกันเป็นอย่างดี
  • เอฟเอไม่ลงดาบวัลค็อตต์กรณีเย้ยแฟนไก่
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุ จะไม่มีการลงโทษ ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล ต่อกรณีที่เขาไปชูนิ้วเยาะเย้ยแฟนบอล สเปอร์ส ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่อย่างใด โดยแค่ทำการเตือนเท่านั้น ขณะเดียวกัน เอฟเอ ก็ประกาศชัด จะดำเนินการลงโทษคนที่ปาของลงมาในสนามระหว่างเกมนัดดังกล่าวให้ถึงที่สุด
  • แฟนปืนช็อก!วัลค็อตต์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส"ทั้งช็อกและช้ำ เมื่อสโมสรยืนยัน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก ในเกมทุบ สเปอร์ส ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ แถมกระเทือนทีมชาติอังกฤษ เพราะนักเตะคงฟิตไม่ทันลุยเวิลด์ คัพ ที่ดินแดนแซมบ้า กลางปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »