ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนช็อก!วัลค็อตต์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น

แฟนปืนช็อก!วัลค็อตต์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น

Posted 07/01/2014 by siamsport

 

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส"ทั้งช็อกและช้ำ เมื่อสโมสรยืนยัน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก ในเกมทุบ สเปอร์ส ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ แถมกระเทือนทีมชาติอังกฤษ เพราะนักเตะคงฟิตไม่ทันลุยเวิลด์ คัพ ที่ดินแดนแซมบ้า กลางปีนี้

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดดวงแตกหมดสิทธิ์ช่วยทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 4  มกราคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงโดยซัดไปแล้ว 6 ประตูจากการลงเล่น 18 แมตช์ในฤดูกาลนี้ ต้องถูกหามออกจากสนามในแมตช์ดังกล่าว โดยตอนนี้นักเตะเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในเร็ววันนี้ และแน่นอนว่าไม่สามารถช่วย อาร์เซน่อล ได้ในช่วงเวลาที่เหลือของซีซั่นนี้ รวมทั้งศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิลด้วย

แถลงการณ์ของ อาร์เซน่อล ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (arsenal.com) ระบุว่า "หลังจากที่ต้องออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บในเกมที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สโมสรเสียใจที่ต้องประกาศว่า ธีโอ วัลค็อตต์ มีอาการเส้นเอ็นฉีกที่หัวเข่าซ้าย"

"ธีโอ จะเข้ารับการผ่าตัดในลอนดอนเร็วๆ นี้ และคาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามอย่างน้อย 6 เดือน เพราะฉะนั้นเขาจะไม่สามารถลงเล่นได้ในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ และในศึกฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์ ทุกๆ คนที่ อาร์เซน่อล ต่างภาวนาให้ ธีโอ หายเจ็บกลับมาเร็วๆ และเราคาดหวังว่าจะได้เห็นเขากลับมาเล่นฟุตบอลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาดของดี!เวนเกอร์รับจ้องซิวเลวานฯก่อนเสือใต้ได้ตัว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับมีแผนที่จะกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาล่าตาข่ายจริง ซึ่งหวังจะทำให้สำเร็จก่อนที่เจ้าตัวจะตกปากรับคำไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น ช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมหวัง "เสือใต้" จะใจอ่อนยอมปล่อย มาริโอ มานด์ซูคิช ออกจากทีมหลังจากจบซีซั่นด้วย
  • ปืนซีด!วัลคอตต์ส่อพักยาว1เดือน
    ธีโอ วัลคอตต์ ปีก อาร์เซน่อล ส่อชวดเล่นนาน 1 เดือน หลังเดี้ยงจากเกมเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ คาดแข้งทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็น
  • อาร์เตต้ากระตุ้นปืนซิวหอกใหม่เสริมทัพ
    มิเกล อาร์เตต้า กองกลาง อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดซิวกองหน้าเข้ามาเสริมในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อรักษาโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากเวลานี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพึ่งแต่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ คนเดียวเท่านั้น ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีตัวเลือกในแดนหน้าอย่างมากมาย
  • เวนเกอร์ชมปืนแจ่ม-ป้องวัลค็อตต์เย้ยแฟนไก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้การที่ ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ดไป ล้อเลียนแฟนบอลของ "ไก่เดือยทอง" ไม่ใช่เรื่องที่ร้ายแรงอะไรมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »