ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอไม่ลงดาบวัลค็อตต์กรณีเย้ยแฟนไก่

เอฟเอไม่ลงดาบวัลค็อตต์กรณีเย้ยแฟนไก่

Posted 07/01/2014 by siamsport

 

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุ จะไม่มีการลงโทษ ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล ต่อกรณีที่เขาไปชูนิ้วเยาะเย้ยแฟนบอล สเปอร์ส ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่อย่างใด โดยแค่ทำการเตือนเท่านั้น ขณะเดียวกัน เอฟเอ ก็ประกาศชัด จะดำเนินการลงโทษคนที่ปาของลงมาในสนามระหว่างเกมนัดดังกล่าวให้ถึงที่สุด

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล จ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ถูกดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้น จากการทำท่าเยาะเย้ยแฟนบอลของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่อริร่วมลีก ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณเข่าจนต้องถูกหามลงเปล และโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามนั้น วัลค็อตต์ ก็ไปชูนิ้วที่สื่อถึงสกอร์ 2-0 ให้กับแฟนบอลของ สเปอร์ส จนทำให้บรรดาสาวก "ไก่เดือยทอง" ฉุนขาด ซึ่งตอนแรกมีการจุดประเด็นว่า เขาจะโดนลงโทษหรือไม่ จนกระทั่งล่าสุด เอฟเอ ก็ออกมาระบุว่า จะไม่มีการลงดาบแข้งวัย 24 ปี แต่อย่างใด โดยแค่ทำการตักเตือนเท่านั้น

สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุว่า "เอฟเอ ได้ติดต่อไปยังทั้ง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม เพื่อสอบถามความเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับการที่มีเหตุการณ์ปาข้าวของลงมาจากทั้งฝั่งแฟนบอลเจ้าถิ่น และทีมเยือน ในเวลาที่ต่างกัน ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ นัดดังกล่าวแล้ว"

"เอฟเอ ขอประณามทุกๆ การกระทำอันร้ายแรง และจะประสานงานกับทั้ง 2 สโมสร รวมถึงตำรวจนครบาลเพื่อระบุตัวคนที่ต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้ และสนับสนุนบทลงโทษที่หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งนั่นรวมถึงการสั่งห้ามเข้าสนามตลอดชีวิตด้วย"

"ขณะที่อีกเหตุการณ์หนึ่งจากเกมนัดเดียวกันนั้น เอฟเอ ได้ติดต่อไปยัง ธีโอ วัลค็อตต์ นักเตะของ อาร์เซน่อล และได้ตักเตือนเขาถึงความรับผิดชอบของเขา ต่อการที่เขาทำท่าที่สื่อถึงสกอร์การแข่งขันขณะที่อยู่หน้ากลุ่มกองเชียร์ของทีมเยือนระหว่างเกมการแข่งขัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ เอฟเอ จะไม่มีการดำเนินมาตรการทางวินัยใดๆ เพิ่มเติมอีก" เอฟเอ ร่ายยาว

อย่างไรก็ตาม แม้ อาร์เซน่อล จะได้รับข่าวดีในเรื่องนี้ แต่พวกเขาก็ต้องพบกับข่าวร้ายที่หนักกว่า เมื่อมีการยืนยันจากสโมสรว่า วัลค็อตต์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกในเกมกับ สเปอร์ส ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และหมดสิทธิ์ช่วยทีมจนกระทั่งจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนช็อก!วัลค็อตต์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส"ทั้งช็อกและช้ำ เมื่อสโมสรยืนยัน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก ในเกมทุบ สเปอร์ส ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ แถมกระเทือนทีมชาติอังกฤษ เพราะนักเตะคงฟิตไม่ทันลุยเวิลด์ คัพ ที่ดินแดนแซมบ้า กลางปีนี้
  • พลาดของดี!เวนเกอร์รับจ้องซิวเลวานฯก่อนเสือใต้ได้ตัว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับมีแผนที่จะกระชากตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาล่าตาข่ายจริง ซึ่งหวังจะทำให้สำเร็จก่อนที่เจ้าตัวจะตกปากรับคำไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น ช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมหวัง "เสือใต้" จะใจอ่อนยอมปล่อย มาริโอ มานด์ซูคิช ออกจากทีมหลังจากจบซีซั่นด้วย
  • ปืนซีด!วัลคอตต์ส่อพักยาว1เดือน
    ธีโอ วัลคอตต์ ปีก อาร์เซน่อล ส่อชวดเล่นนาน 1 เดือน หลังเดี้ยงจากเกมเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ คาดแข้งทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็น
  • อาร์เตต้ากระตุ้นปืนซิวหอกใหม่เสริมทัพ
    มิเกล อาร์เตต้า กองกลาง อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดซิวกองหน้าเข้ามาเสริมในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อรักษาโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากเวลานี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องพึ่งแต่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ คนเดียวเท่านั้น ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีตัวเลือกในแดนหน้าอย่างมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »