ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมเต็มที่!โอซิลได้พักร้อนก่อนกลับมาช่วยปืน

พร้อมเต็มที่!โอซิลได้พักร้อนก่อนกลับมาช่วยปืน

Posted 09/01/2014 by siamsport

 

โกลดอตคอม สื่อแวดวงฟุตบอล ระบุ อาร์เซน่อล เอาใจ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์คนสำคัญสุดขีด ด้วยการเปิดไฟเขียวให้เขาได้พักผ่อนที่ โมร็อกโก เป็นเวลาสั้นๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมาซ้อมร่วมกับทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ไปพักผ่อนเป็นเวลาสั้นๆ ที่ประเทศโมร็อกโก ก่อนจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมเมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง
 
 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อนุญาตให้ โอซิล ได้ไปนอนอาบแดดเป็นเวลาสั้นๆ ที่ประเทศทางตอนเหนือของทวีปแอฟริกา เพื่อให้เขาได้ชาร์จพลังงานให้เต็มเปี่ยมอีกครั้ง ก่อนที่ อาร์เซน่อล จะกลับมาทำศึกในลีกอีกครั้ง

 ทันทีที่ได้รับไฟเขียวให้ทำอย่างนั้น มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีก็บินไปที่ โมร็อกโก หลังจากจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่อริตัวฉกาจ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ทันที ก่อนที่จะกลับมายังกรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา และลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย อาร์เซน่อล มีคิวบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ในเกมลีก วันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลเจ๋ง!ซิวแข้งยอดเยี่ยมเมืองเบียร์3ปีติด
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของเยอรมนีประจำปี 2013 หลังได้รับเสียงโหวตจากแฟนๆ มากที่สุด โดยนี่เป็นการซิวรางวัลนี้ 3 ปีติดของเขาแล้ว เจ้าตัวเปิดอก ปลื้มสุดๆ ที่ได้รางวัลในครั้งนี้
  • ปืนเล็งยืมโมราต้าแก้ปัญหาขาดกองหน้า
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หวังจะยืมตัว อัลบาโร โมราต้า หัวหอกดาวโรจน์ เรอัล มาดริด มาแก้ปัญหาขาดแคลนกองหน้า หลังจาก ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ด ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว
  • แมร์เตฯยกย่องแฟร์มาเล่นเป็นต้นแบบแข้งปืน
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงยก โธมัส แฟร์มาเล่น เซ็นเตอร์แบ็กชาวเบลเยียม ยังมีอิทธิพลสำคัญต่อทีม และเป็นต้นแบบของนักเตะคนอื่นๆ แม้จะไม่ค่อยได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ก็ตาม พร้อมยันว่าพวกเขารวมถึง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศส เข้ากันและรู้วิธีการเล่นของกันและกันเป็นอย่างดี
  • เอฟเอไม่ลงดาบวัลค็อตต์กรณีเย้ยแฟนไก่
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ระบุ จะไม่มีการลงโทษ ธีโอ วัลค็อตต์ ศูนย์หน้าตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล ต่อกรณีที่เขาไปชูนิ้วเยาะเย้ยแฟนบอล สเปอร์ส ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่อย่างใด โดยแค่ทำการเตือนเท่านั้น ขณะเดียวกัน เอฟเอ ก็ประกาศชัด จะดำเนินการลงโทษคนที่ปาของลงมาในสนามระหว่างเกมนัดดังกล่าวให้ถึงที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »