ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จุใจ!400ตุงของ"CR7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้

จุใจ!400ตุงของ"CR7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้

Posted 12/01/2014 by rakball.net

  

ช็อตเด็ด!จุใจกับ 400 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตลอดระยะเวลาการค้าแข้งอาชีพ 653 เกม หลัง เหมาทำคนเดียว 2 ลูกในศึกลีกนัดเปิดถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ไล่ต้อนเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 3:0 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชลอตติย้ำชุดขาวไม่ขายโมราต้าแน่นอน
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันจะไม่ขาย อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่ง แน่นอน หลังมีข่าวนักเตะอาจย้ายซบ อาร์เซน่อล ช่วงมกราคมนี้ บอกแข้งดาวรุ่งจะไม่ไปไหนทั้งนั้น และจะอยู่แย่งชิงตำแหน่งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป
  • รอชูเสื้อ!อาสแฉผีจ่อประกาศสอยโกเอนเตรา
    "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเมืองกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ๊กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบยืมตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว
  • อันเชหนุนโด้ซิวบัลลงดอร์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงหนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ซิวรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ยกเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของปี 2013 และมีความคงเส้นคงวาที่เหลือเชื่อ
  • ราชันขอสามแต้ม!โด้นำทัพบุกส่องนกแก้ว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้ต้องการสามแต้มโอกาสในการลุ้นแชมป์ โดยจะมีแต้มตามหลังจ่าฝูงเหลือเพียงแค่สามคะแนนเท่านั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวของทีมจะเป็นตัวหลักในแนวรุกบุกถิ่น "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ที่เพิ่งพ่ายมาในศึกโกปา เดล เรย์ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557 คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »