ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิดัลสุดซวยตีนแมวยกเค้าสูญกว่า7ล้าน

วิดัลสุดซวยตีนแมวยกเค้าสูญกว่า7ล้าน

Posted 12/01/2014 by rakball.net

 

อาร์ตูโล วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่งของทัพ ยูเวนตุส ปี้ดแตกสุดเมื่อต้องเจอกับเรื่องซวยรับปีใหม่ หลังถูกโจรบุกฉกของในบ้านในขณะที่เจ้าตัวไม่อยู่บ้าน ซึ่งทำให้เจ้าตัวสูญเสียทรัพย์สินกว่า 7 ล้านบาท 


อาร์ตูโล วิดัล ห้องเครื่องคนสำคัญของทัพ"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ยอดทีมจากศึก กัลโช่เซเรียอา อิตาลี เจอเรื่องซวยรับปีใหม่ก่อนใคร หลังถูกคนร้ายฉวยโอกาสขณะเจ้าตัวไม่อยู่บ้าน บุกงัดเข้ารื้อค้น ฉกเอาของมีค่าภายในบ้านพักที่เมืองตูริน ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้กองกลางวัย 26 ปีต้องสูญเสียทรัพย์สินรวมทั้งสิ้นไปกว่า 150,000 ยูโร(ราว 6,650,000 บาท)

  โดยพวกคนร้ายนี้ได้เงินสดไป 60,000 ยูโร และเครื่องเพชรอีกหนึ่งชุด มุลค่ากว่า 90,000 ยูโร โดยทันที วิดัล กลับเข้าบ้านแล้วเห็นเข้าของกระจัดกระจาย เจ้าตัวก็รีบเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้แต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนพยานแวดล้อม และตรวจสอบหลักฐานต่างๆ โดยคาดว่าจะทราบกลุ่มตัวผู้ร้ายในเร็วๆวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายกำลังคึก!เตเวซทีเด็ดบุกรังกายารี่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือยูเวนตุส เกมนี้ต้องเสีย อันเดรีย บาร์ซาญี่ กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน เกมนี้จัด คาร์ลอส เตเวซ ลงล่าตาข่ายคู่กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ส่วนทางด้านเจ้าถิ่น กายารี่ ได้ เนเน่ พ้นแบนกลับมาช่วยทีมแต่ไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557 คืนนี้
  • สื่อเลี่ยนลือปืนเบนเข็มหาโจวินโก้
    "สกาย อิตาเลีย" ตีข่าว อาร์เซน่อล แอบดอดติดต่อเอเยนต์ เซบาสเตียน โจวินโก้ มิดฟิลด์สำรองของ ยูเวนตุส หวังเจรจาดึงมาช่วยเพิ่มทางเลือกแนวรุก ที่กำลังขาดแคลนนักเตะอย่างแรง แม้ต้องลุ้นหนัก เพราะนักเตะยังอยากพิสูจน์ตัวเองใน ตูริน ต่อไป
  • แผนสูง! ม้าลายยื่นวูซินิซพ่วงเงินยั่วไก่คายลาเมล่า
    ทุ่มสุดตัว! เจ้าม้าลายเตรียมแนบหอกจอมโชว์กางเกงในพร้อมเงินเข้าไปในข้อเสนอ ยั่วใจไก่เดือยทองปล่อยลาเมล่ารีเทิร์นแดนมะกะโรนี
  • บุฟฟ่อนอัดต็อตติเป็นพวกชอบหาข้อแก้ตัว
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวาร ยูเวนตุส ตอกกลับ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กองหน้า อาแอส โรม่า ที่การกล่าวหาว่า "เจ้าม้าลาย" ต้องอาศัยตัวช่วยพิเศษเพื่อที่จะเอาชนะ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เมื่อวันอาทิตย์ เป็นพวกรำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง และมักจะหาเหตุมาอ้างเป็นประจำเวลาที่พบกับความปราชัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »