ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พลิกโผ! แข้งบาร์ซาโผล่ติดทัพฟิฟโปรมากกว่าเสือใต้

พลิกโผ! แข้งบาร์ซาโผล่ติดทัพฟิฟโปรมากกว่าเสือใต้

Posted 14/01/2014 by goal.com

 

พลิกโผซะแล้วสำหรับทีมยอดเยี่ยมฟีฟ่าปีนี้หลังกลายเป็น นักเตะจากบาร์ซาที่ติดทีมของฟิฟโปรเข้ามาที่สุดถึง 4 ราย ส่วนทีมเสือใต้แชมป์ยุโรปกลับมีเหลือแค่ 3 รายเท่านั้น

แม้ปีที่ผ่านมาบาร์เซโลนาจะจบเส้นทางแชมเปี้ยนส์ลีกที่รอบรองชนะเลิศ แต่พวกเขาก็ยังกลายทีมที่มีนักเตะที่ติดทีมยอดเยี่ยมของฟีฟ่ามากที่สุดถึง สี่รายซึ่งก็คือ ลิโอเนล เมสซี, ซาบี้ เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้าและดาเนียล อัลเวส

ส่วนทีมแชมป์ยุโรปนั้นมีชื่อนักเตะติด โผเข้ามาสามรายซึ่งประกอบไปด้วยฟร๊องค์ ริเบรี, ฟิลิปป์ ลาห์มและมานูเอล นอยเออร์ ส่วนที่เหลือเป็นสองนักเตะจากเรอัล มาดริดและเปแอสเช ซึ่งก็คือ คริสเตียโน โรนัลโด้, เซร์คิโอ รามอส และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิชและติอาโก้ ซิลวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสะพัด! ตาต้าเตรียมโบกมือลาบาร์ซาหลังจบฤดูกาล
    ทีมต่างดาวอาจจะต้องหากุนซือใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์เตรียมย้ายกลับไปทำงานที่บ้านเกิดอีกครั้ง เนื่องจากเป็นโรคโฮมซิค
  • ไฮย์เกสยกทุกฝ่ายช่วยให้ตนประสบความสำเร็จ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ บาเยิร์น ให้เครดิตทุกฝ่ายกับความสำเร็จของตัวเอง หลังจากที่เขาได้รางวัลโค้ชทีมชายยอดเยี่ยมประจำปี 2013 ของ ฟีฟ่า มาเชยชม พร้อมรับ ดีใจมากๆ ที่ได้รางวัลนี้
  • Exclusive: อยู่ยันเลิก! บาร์ซาเตรียมจับปิเก้เซ็นสัญญาระยะยาว
    ทีมเจ้าบุญทุ่มเตรียมจับตัวกองหลังตัวหลักของทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ พร้อมขึ้นค่าเหนื่อยเป็นปีละ 7 ล้านปอนด์ต่อปีหลังหักภาษี Exclusive โดย ดันแคน คาสเทิลส์
  • โด้หลั่งน้ำตา!ผงาดคว้าบัลลงดอร์สมัยที่2
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด และทีมชาติโปรตุเกส ได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2013 ไปครอง ซึ่งเป็นสมัยที่ 2 ของเจ้าตัว ส่วนรางวัลกุนซือยอดเยีย่มของฝั่งชายได้แก่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »