ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสยกทุกฝ่ายช่วยให้ตนประสบความสำเร็จ

ไฮย์เกสยกทุกฝ่ายช่วยให้ตนประสบความสำเร็จ

Posted 14/01/2014 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ บาเยิร์น ให้เครดิตทุกฝ่ายกับความสำเร็จของตัวเอง หลังจากที่เขาได้รางวัลโค้ชทีมชายยอดเยี่ยมประจำปี 2013 ของ ฟีฟ่า มาเชยชม พร้อมรับ ดีใจมากๆ ที่ได้รางวัลนี้

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตเทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการบุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยกย่องอดีตเพื่อนร่วมงานทุกคน ที่ช่วยให้เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี หลังจากที่เขาได้รับรางวัลโค้ชทีมชายยอดเยี่ยมประจำปี 2013 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

ไฮย์เกส สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยการพา บาเยิร์น คว้าแชมป์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล มาครองได้ ส่งผลให้ "เสือใต้" เป็นทีมแรกในลีกเมืองเบียร์ที่สามารถทำ "ทริปเปิ้ลแชมป์" ได้สำเร็จ

จากผลงานอันสุดยอดดังกล่าว ส่งผลให้ ไฮย์เกส ได้รางวัลโค้ชทีมชายยอดเยี่ยมหนล่าสุดของ ฟีฟ่า ไปเชยชม เอาชนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปได้ ซึ่งอดีตนายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ขอยกเครดิตให้กับทุกคนที่เขาเคยร่วมงานด้วย

อดีตกุนซือวัย 68 ปี กล่าวว่า "มันมีความหมายอย่างมากที่ผมได้รางวัลนี้ในตอนที่อาชีพการคุมทีมของผมจบลงแล้ว ปกติแล้วในกีฬาประเภททีมนั้น มันเป็นเรื่องยากอยู่เสมอที่จะจับเอาหลายอย่างมารวมเข้าด้วยกันได้แบบนี้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียว มันขึ้นอยู่กับทั้งสโมสร บาเยิร์น มิวนิค และทุกคนที่ทำงานร่วมกับผมในช่วงนั้น ถ้าเป็นเมื่อ 10 ปีก่อนนี่ผมคงไม่แม้แต่จะฝันถึงการได้รางวัลนี้แน่ๆ ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มายืนอยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดไปไหน! เป็ปเล็งสอยมาต้าเติมแกร่งพี่เสือ
    แค่นี้ทีมยังโหดไม่พออีกหรอ! นายใหญ่ชาวสแปนิชหวังซิวมิดฟิลด์ดวงอาภัพของสิงห์บลูมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซามเมอร์ชูริเบรี่คู่ควรบัลลงดอร์
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง ไม่มีใครคู่ควรกับรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013 ไปกว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ อีกแล้ว รับรู้สึกปลื้มสุดๆ ที่มีเขาเล่นอยู่ในทีม "เสือใต้"
  • เป๊ปเผยรักร็อบเบนหวังฟิตช่วยพี่เสือโดยเร็ว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยรัก อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ และหวังนักเตะจะหายเจ็บกลับมาโดยเร็ว พร้อมบอกปัดข่าวลือ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่ง จะย้ายออกไป
  • ชัดเจน!เสือใต้ประกาศซิวเลวานฯช่วงซัมเมอร์
    บาเยิร์น ยืนยันเอง พวกเขาจะได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมคมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ ภายหลังแข้งวัย 25 ปี ผ่านการตรวจร่างกายแล้ว โดยเซ็นสัญญากัน 5 ปี และกองหน้าชาวโปแลนด์ก็จะได้รับค่าเหนื่อยราว 9 ล้านปอนด์ต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »