ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเผยรักร็อบเบนหวังฟิตช่วยพี่เสือโดยเร็ว

เป๊ปเผยรักร็อบเบนหวังฟิตช่วยพี่เสือโดยเร็ว

Posted 07/01/2014 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยรัก อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ และหวังนักเตะจะหายเจ็บกลับมาโดยเร็ว พร้อมบอกปัดข่าวลือ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่ง จะย้ายออกไป
 
โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขารัก อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของทีม และหวังว่านักเตะจะสามารถกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้
 
สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 29 ปี ต้องพลาดลงเล่นในช่วงท้ายของครึ่งฤดูกาลแรก เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ก็มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายตลอดฤดูกาลนี้เช่นกัน และ กวาร์ดิโอล่า ก็หวังว่าลูกทีมทั้ง 2 รายจะพร้อมลงเล่นให้ บาเยิร์น เมื่อศึกบุนเดสลีกากลับมาเปิดซีซั่นอีกครั้ง ในเกมกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันที่ 24 มกราคมนี้
 
"ผมรัก อาร์เยน! ผมหวังว่าเขาจะกลับมาโดยเร็วที่สุดและรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ ผมหวังว่า บาสเตียน และ อาร์เยน จะสามารถลงฝึกซ้อมกับทีมได้ก่อนที่เกมลีกจะกลับมาเปิดอีกครั้ง สภาพร่างกาย บาสเตียน ดีขึ้นมากๆ เขาสามารถวิ่งได้โดยไม่มีปัญหา" กุนซือชาวสเปน กล่าว
 
บาเยิร์น เพิ่งตกลงสัญญาล่วงหน้ากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ย้ายมาร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้
 
กวาร์ดิโอล่า ที่ปฏิเสธให้ความเห็นถึงการคว้าตัว เลวานดอฟสกี้ ออกมาบอกปัดข่าวลือที่ว่า มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าของทีม จะย้ายออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่า "มานด์ซูคิช เป็นมืออาชีพที่สุดยอดมากๆ เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!เสือใต้ประกาศซิวเลวานฯช่วงซัมเมอร์
    บาเยิร์น ยืนยันเอง พวกเขาจะได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมคมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ ภายหลังแข้งวัย 25 ปี ผ่านการตรวจร่างกายแล้ว โดยเซ็นสัญญากัน 5 ปี และกองหน้าชาวโปแลนด์ก็จะได้รับค่าเหนื่อยราว 9 ล้านปอนด์ต่อปี
  • ไม่ฟิตเต็มร้อย!มอยส์รับรูนต้องมีเวลาพักอีก
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับจำเป็นต้องพัก เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในอีกบางเกม เหตุยังไม่ฟิตเต็มร้อยจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ แม้เพิ่งลงเล่นครบ 90 นาที ในนัดพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาบ้าน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็ตาม
  • ปั้นดินสู่ดาว!ผีเล็งซิวกองหลังดาวรุ่งบัลแกเรีย
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะเซ็นสัญญากับ สเตฟาน เวลคอฟ กองหลังดาวโรจน์ของ สลาเวีย โซเฟีย มาปลุกปั้น หลังแข้งวัย 17 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับช่วงทดสอบฝีเท้า โดย เวนต์ซิสลาฟ สเตฟานอฟ ประธานสโมสร สลาเวีย ระบุ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นขอออปชั่นเป็นทีมแรกที่ได้เจรจากับ เวลคอฟ ด้วย
  • บุฟฟ่อนเชื่อริเบรี่ปาดหน้าโด้คว้าบัลลงดอร์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ยูเวนตุส ฟันธง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ปาดหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ซิวรางวัล บัลลงดอร์ 2013 เหตุพา "เสือใต้" คว้าแชมป์สำคัญหลายรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »