ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ฟิตเต็มร้อย!มอยส์รับรูนต้องมีเวลาพักอีก

ไม่ฟิตเต็มร้อย!มอยส์รับรูนต้องมีเวลาพักอีก

Posted 03/01/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับจำเป็นต้องพัก เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในอีกบางเกม เหตุยังไม่ฟิตเต็มร้อยจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ แม้เพิ่งลงเล่นครบ 90 นาที ในนัดพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาบ้าน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็ตาม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมาว่า อาจจะต้องพัก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง ในอีกบางเกมนับจากนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บโคนขาหนีบ

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบรบกวน จนไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเฉือนชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 ถึงสนาม แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนกลับมาลงสนามครบ 90 นาทีนัดพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาบ้าน 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มอยส์ ยืนยัน รูนี่ย์ ยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ และจำเป็นต้องมีเวลาพักอีก โดยระบุว่า "หากผมสามารถพักเขา ผมก็จะทำ เขาไม่ได้ลงเล่น 2 เกมเนื่องจากบาดเจ็บโคนขาหนีบ และอาจจะต้องพลาดอีกบางเกมที่กำลังจะมาถึง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปั้นดินสู่ดาว!ผีเล็งซิวกองหลังดาวรุ่งบัลแกเรีย
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะเซ็นสัญญากับ สเตฟาน เวลคอฟ กองหลังดาวโรจน์ของ สลาเวีย โซเฟีย มาปลุกปั้น หลังแข้งวัย 17 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับช่วงทดสอบฝีเท้า โดย เวนต์ซิสลาฟ สเตฟานอฟ ประธานสโมสร สลาเวีย ระบุ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นขอออปชั่นเป็นทีมแรกที่ได้เจรจากับ เวลคอฟ ด้วย
  • บุฟฟ่อนเชื่อริเบรี่ปาดหน้าโด้คว้าบัลลงดอร์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ยูเวนตุส ฟันธง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ปาดหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ซิวรางวัล บัลลงดอร์ 2013 เหตุพา "เสือใต้" คว้าแชมป์สำคัญหลายรายการ
  • ลือ!เลวานตกลงย้ายซบเสือใต้ช่วงปีใหม่
    สื่อเผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงใจย้ายมาลั่นสกอร์ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ คาด "เสือใต้" จะจ่ายค่าตัวของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ราว 11 ล้านยูโร ให้ "เสือเหลือง"
  • เสือใต้เพิ่มอุ่นแข้งในคูเวตช่วงเก็บตัวฤดูหนาว
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจะเดินทางไปเตะเกมอุ่นเครื่อง 1 นัดกับสโมสรในคูเวต ระหว่างเก็บตัวในเดือนมกราคมปีหน้า ก่อนจะกลับมาอุ่นเครื่องในกาตาร์อีกนัด ก่อนกลับมาเตรียมตัวเปิดฉากศึกบุนเดสลีกาครึ่งฤดูกาลหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »