ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนเชื่อริเบรี่ปาดหน้าโด้คว้าบัลลงดอร์

บุฟฟ่อนเชื่อริเบรี่ปาดหน้าโด้คว้าบัลลงดอร์

Posted 30/12/2013 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ยูเวนตุส ฟันธง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ปาดหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ซิวรางวัล บัลลงดอร์ 2013 เหตุพา "เสือใต้" คว้าแชมป์สำคัญหลายรายการ

 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ยูเวนตุส จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค จะปาดหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 ซึ่งจะประกาศผลในวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ศกหน้า อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในยุคนี้

นายทวารทีมชาติอิตาลี เผยผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อกีฬาชื่อดังในบ้านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ผมเชื่อว่า การคว้าแชมป์จะมีผลอย่างมาก ดังนั้นเรื่องนี้จะทำให้ ริเบรี่ ได้เปรียบ หลังจากที่เขาร่วมคว้าแชมป์สำคัญหลายรายการกับ บาเยิร์น เขาเป็นแชมเปี้ยนผู้ยิ่งใหญ่ แม้เวลานี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีบางอย่างเหนือคนอื่นก็ตาม อย่างไรก็ดี ผมคิดว่า เมสซี่ ยังเหนือชั้นห่างจากคนอื่นมาก"

 พร้อมกันนี้ บุฟฟ่อน ยังยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ "เจ้าม้าลาย" ร่วงตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบุกไปพ่าย กาลาตาซาราย ทีมแกร่งของตุรกี ในนัดสุดท้าย อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า สโมสรกำลังก้าวเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »