ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มั่นสุดๆ! โด้ชี้ชัดตนสมควรชูบัลลงดอร์ทุกปี

มั่นสุดๆ! โด้ชี้ชัดตนสมควรชูบัลลงดอร์ทุกปี

Posted 29/12/2013 by goal.com

 

ฝีเท้าระดับนี้ไม่มีใครเกิน! ซีอาร์เซเว่นกล่าวแบบมั่นใจว่า ตนสมควรคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมโลกทุกปี

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเรอัล มาดริด เชื่อมั่น ตัวเองสมควรคว้ารางวัลบัลลงดอร์ทุกปี หลังจากทำผลงานได้อย่างสุดยอดมาโดยตลอด

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสมีชื่อเข้าชิงรางวัลดังกล่าวร่วมกับลิโอเนล เมสซี และ ฟรองซ์ ริเบรี ในปีนี้ ซึ่งถือเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันที่เจ้าตัวมีรายชื่อติดเป็นแคนดิเดตสามคนสุดท้าย

"ผมไม่รู้เหมือนกันว่าปีนี้ผมจะได้หรือเปล่า ผมมีชื่อติดสามคนสุดท้ายมา 6 ปีติดแล้ว และก็ติดทีมฟิฟโปรอีก 7 หรือ 8 ครั้ง ดังนั้นสถิตินี้บ่งบอกในตัวมันอยู่แล้ว สิ่งที่ผมประสบความสำเร็จกับสโมสรคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ได้รับรางวัลส่วนตัว" ซีอาร์เซเว่น กล่าวหลังขึ้นรับรางวัลบุคคลแห่งปีของนิตยสาร A Bola

"บางทีผมคิดว่าตัวเองน่าจะได้บัลลงดอร์เมื่อปีก่อนและ 2 ปีที่แล้วด้วย ผมคิดว่าตัวเองสมควรได้รางวัลนี้ทุกปี ผมอยากเอาชนะทุกอย่าง แต่ผมรู้ดีว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แม้ผมจะชอบชัยชนะ แต่บางครั้งคุณก็ต้องแพ้บ้างชนะบ้าง เพราะนี่คือชีวิต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซบสิงห์? โรนัลโด้รับอยากร่วมงานน้ามูอีกสักหน
    เล่นเอาวังราชันสะเทือนกันไปเลยทีเดียวสำหรับปีกเจ้าของค่าเหนื่อยที่แพงที่สุดในโลก หลังยอมรับตามตรงว่าต้องการร่วมงานกับเดอะ สเปเชียล วันอีกสักครั้งในชีวิต
  • แขวะใคร? เอเยนต์โด้มั่นการันตี 120 ประตูต่อฤดูกาลหากอยู่บาร์ซา
    ซูเปอร์เอเยนต์ของปีกชาวโปรตุกีสแขวะลิโอเนล เมสซีตรงๆ หลังมั่นใจว่านักเตะของเขาจะยิงประตูได้ถึงสามหลักต่อฤดูกาลหากค้าแข้งที่คัมป์ นู
  • โรนัลโด้ยันชอบเล่นภายใต้ความกดดัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยันรู้สึกคุ้นชินและชื่นชอบการลงสนามภายใต้ความกดดันสูงๆ ทั้งในทัพ "ราชันชุดขาว" และ ทีมชาติโปรตุเกส เพราะรู้สึกภูมิใจที่ทุกคนต่างให้ความสนใจฟอร์มของตน แม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้องรับมือเรื่องดังกล่าวก็ตาม
  • กาซียาสเมินเรือใบหากเป็นแค่มือสอง
    อีเคร์ กาซียาส มือกาวตกอับของ เรอัล มาดริด เปรยให้ทีมที่กำลังขาดแคลนผู้รักษาประตู มีเรื่องต้องขบคิด หลังตอบคำถามที่ว่า สนใจย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ ว่า จะไม่ย้ายไปเล่นกับทีมที่เขาจะเป็นตัวสำรอง ซึ่งอาจตีความได้อีกทางว่า ถ้ามีทีมใหญ่ การันตีตำแหน่ง ก็อาจพิจารณาข้อเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »