ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แขวะใคร? เอเยนต์โด้มั่นการันตี 120 ประตูต่อฤดูกาลหากอยู่บาร์ซา

แขวะใคร? เอเยนต์โด้มั่นการันตี 120 ประตูต่อฤดูกาลหากอยู่บาร์ซา

Posted 29/12/2013 by goal.com

 

ซูเปอร์เอเยนต์ของปีกชาวโปรตุกีสแขวะลิโอเนล เมสซีตรงๆ หลังมั่นใจว่านักเตะของเขาจะยิงประตูได้ถึงสามหลักต่อฤดูกาลหากค้าแข้งที่คัมป์ นู

ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของคริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด มั่นใจว่านักเตะของเขาจะสามารถยิงได้ถึง 120 ประตูต่อฤดูกาล หากเจ้าตัวค้าแข้งกับบาร์เซโลนา

ปีกชาวโปรตุกีสทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายจากแมนฯยูไนเต็ดมาค้าแข้งกับราชันชุดขาวในปี 2009 พร้อมซัดไปแล้ว 164 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 151 นัด

"ผมมั่นใจเลยนะว่าถ้าคริสเตียโนค้าแข้งกับบาร์เซโลนา เขาต้องยิงได้ถึง 120 ประตูต่อฤดูกาลได้แน่นอน" เมนเดส บอกกับ A Bola

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรับสุดฉุนโดนจวกเป็นพวกขี้เกียจ
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เปิดอก โมโหสุดๆ ที่โดนหลายฝ่ายกล่าวหาเป็นพวกขี้เกียจตัวเป็นขน พร้อมชี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมถล่มประตู จะมีร่างกายที่ฟิตปั๋ง ในตอนที่กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง
  • อัลบายกเมสซี่ยังสุดยอดแม้ชวดบัลลงดอร์
    จอร์ดี้ อัลบา กองหลัง บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ยังคงเป็นสุดยอดแข้งโลก แม้ว่าไม่ได้ฟีฟ่า บัลลงดอร์ก็ตาม พร้อมยันสตาร์อาร์เจนไตน์ยังคงแฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แม้ตกเป็นข่าวทะเลาะกับผู้บริหารสโมสรก็ตาม
  • โรนัลโด้ยันชอบเล่นภายใต้ความกดดัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยันรู้สึกคุ้นชินและชื่นชอบการลงสนามภายใต้ความกดดันสูงๆ ทั้งในทัพ "ราชันชุดขาว" และ ทีมชาติโปรตุเกส เพราะรู้สึกภูมิใจที่ทุกคนต่างให้ความสนใจฟอร์มของตน แม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้องรับมือเรื่องดังกล่าวก็ตาม
  • กาซียาสเมินเรือใบหากเป็นแค่มือสอง
    อีเคร์ กาซียาส มือกาวตกอับของ เรอัล มาดริด เปรยให้ทีมที่กำลังขาดแคลนผู้รักษาประตู มีเรื่องต้องขบคิด หลังตอบคำถามที่ว่า สนใจย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่ ว่า จะไม่ย้ายไปเล่นกับทีมที่เขาจะเป็นตัวสำรอง ซึ่งอาจตีความได้อีกทางว่า ถ้ามีทีมใหญ่ การันตีตำแหน่ง ก็อาจพิจารณาข้อเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »