ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสรับสุดฉุนโดนจวกเป็นพวกขี้เกียจ

เชสรับสุดฉุนโดนจวกเป็นพวกขี้เกียจ

Posted 29/12/2013 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เปิดอก โมโหสุดๆ ที่โดนหลายฝ่ายกล่าวหาเป็นพวกขี้เกียจตัวเป็นขน พร้อมชี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมถล่มประตู จะมีร่างกายที่ฟิตปั๋ง ในตอนที่กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า รู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างมากกับกรณีที่มีการกล่าวหาว่า ตนเป็นนักเตะประเภทที่เล่นแบบขี้เกียจ

จนถึงตอนนี้อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงเป็นการถาวรในทัพ "อาซูลกราน่า" ได้เลย นับตั้งแต่ที่ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2011 และมักจะถูกสลับลงเล่นระหว่างมิดฟิลด์ กับกองหน้าอยู่บ่อยๆ โดยมีสื่อบางเจ้า และแฟนบอลของทีมบางคนมองว่า เขาทำงานเพื่อทีมไม่หนักพอ ซึ่งนั่นทำให้ ฟาเบรกาส ไม่พอใจสุดๆ

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุว่า "ผมรู้ดีว่า กำลังมีข่าวลือเรื่องนั้นเกี่ยวกับผม และมันทำให้ผมหงุดหงิดมาดๆ เพราะผมไม่เคยหยุดเคลื่อนที่ไปทั่วเลย บางทีผมอาจจะเคลื่อนที่มากเกินไปด้วยซ้ำ เพราะการเคลื่อนที่ไปมาเป็นจำนวนมากมันทำให้เหมือนกับว่า ผมหายไปจากเกมเลย"

"บางทีมันอาจจะเป็นอย่างนั้น (เป็นที่ชื่นชมเฉพาะตอนที่ทำประตูได้) แต่ในเกมกับ บียาร์เรอัล (วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ชนะ 2-1) ซึ่งเป็นเกมที่ผมยอมรับว่า เล่นได้แย่ที่สุดในฤดูกาลนี้นั้น ผมก็รู้สึกมีความสุข เพราะผมมีส่วนร่วมในการเคลื่อนที่ซึ่งนำไปสู่ประตูที่สอง" แข้งวัย 26 ปี เผย

ฟาเบรกาส แสดงความเชื่อด้วยว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม จะกลับมาในสภาพที่ร่างกายฟิตสมบูรณ์สุดๆ หลังจากที่กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาพักไปนานเพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า โดยเมื่อถูกถามว่า เขากังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เมสซี่  หรือไม่นั้น กองกลางชาวสแปนิชตอบว่า "ไม่เลยสักนิด เพราะเขาจะมีสภาพร่างกายที่ดีในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล นั่นเป็นสิ่งที่ผมบอกกับเขาในตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลบายกเมสซี่ยังสุดยอดแม้ชวดบัลลงดอร์
    จอร์ดี้ อัลบา กองหลัง บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ยังคงเป็นสุดยอดแข้งโลก แม้ว่าไม่ได้ฟีฟ่า บัลลงดอร์ก็ตาม พร้อมยันสตาร์อาร์เจนไตน์ยังคงแฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แม้ตกเป็นข่าวทะเลาะกับผู้บริหารสโมสรก็ตาม
  • อิเนียสต้ารับปี่แตกแน่ตอนบัลเดสย้ายทีม
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับคงร้องไห้แน่เมื่อ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู ย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวัง "เจ้าบุญทุ่ม" จะคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้เพื่อเป็นการเลี้ยงส่งเพื่อนรัก
  • สิงห์ยอมมั้ย! มาร์ก้าตีต่างดาวตั้งโต๊ะคุยกูร์ตัวส์แล้ว
    สิงห์บลูว่าไง! สื่อดังแห่งเมืองหลวงของสเปนรายงานว่า อาซูลกรานาตกลงเข้าเจรจากับนายด่านชาวเบลเยี่ยมแล้ว
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่จ่อเซ็นใหม่ค่าฉีกสัญญา250ล้านยูโร
    อาส สื่อเจ้าใหญ่ของสเปน ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมเซ็นสัญญาฉบับกันอีกแล้วแน่นอน แต่จะรอให้นักเตะกลับมาจากประเทศบ้านเกิดก่อน แม้ก่อนหน้านี้ ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานสโมสร จะไม่ค่อยเห็นด้วยที่สโมสรมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้บ่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »