ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์ยอมมั้ย! มาร์ก้าตีต่างดาวตั้งโต๊ะคุยกูร์ตัวส์แล้ว

สิงห์ยอมมั้ย! มาร์ก้าตีต่างดาวตั้งโต๊ะคุยกูร์ตัวส์แล้ว

Posted 27/12/2013 by goal.com

 

สิงห์บลูว่าไง! สื่อดังแห่งเมืองหลวงของสเปนรายงานว่า อาซูลกรานาตกลงเข้าเจรจากับนายด่านชาวเบลเยี่ยมแล้ว

ติโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูตัวยืมของแอตเลติโก มาดริด เริ่มตั้งโต๊ะถกรายละเอียดย้ายทีมกับบาร์เซโลนาแล้ว โดยทั้งสองฝ่ายต้องการบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวใหได้ จากการเปิดเผยของ Marca

นายด่านชาวเบลเยี่ยมโชว์ฟอร์มได้สุดเหนียวหนึบนับตั้งแต่ย้ายจากเชลซีมาร่วมทัพทีมตราหมี ด้วยสัญญายืมตัวตลอด 3 ฤดูกาลหลังสุด ทำให้ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของบรรดาหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะบาร์ซ่าที่กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของบิคตอร์ บัลเดซ

ล่าสุดสื่อดังของเมืองกระทิงดุรายงานว่า เจ้าบุญทุ่มได้เริ่มเปิดโต๊ะพูดคุยสัญญาส่วนตัวกับกูร์ตัวส์แล้ว โดยจ่าฝูงแห่งศึกลาลีก้าหวังจะปิดดีลเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะให้ได้ ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอให้สิงห์บลูพิจารณาอย่างเป็นทางการ

โดยกูร์ตัวส์แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าจะไม่กลับไปเฝ้าเสาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เด็ดขาด หากต้องไปนั่งเป็นตัวสำรองของปีเตอร์ เช็ก ทำให้ โชเซ มูรินโญ ต้องชั่งใจอย่างหนักว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของมือกาวรายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่จ่อเซ็นใหม่ค่าฉีกสัญญา250ล้านยูโร
    อาส สื่อเจ้าใหญ่ของสเปน ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมเซ็นสัญญาฉบับกันอีกแล้วแน่นอน แต่จะรอให้นักเตะกลับมาจากประเทศบ้านเกิดก่อน แม้ก่อนหน้านี้ ฆาเบียร์ ฟาอุส รองประธานสโมสร จะไม่ค่อยเห็นด้วยที่สโมสรมีการเพิ่มค่าเหนื่อยให้บ่อยๆ
  • บาร์ซ่าอัพค่าเหนื่อยแพงสุดในโลกมัดใจเมสซีต่อสัญญา
    อาซูลกรานาเตรียมซื้อใจซุปตาร์เลือดฟ้าขาวด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมอัพค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกให้พิจารณา เหตุหวั่นใจนักเตะย้ายทีมหลังออกมากล่าวโจมตีรองประธานสโมสร
  • สุดยอด2013!สื่อเมืองผู้ดีเลือกเมสซี่แข้งแห่งปี
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นเต้ยในวงการลูกหนัง หลังได้รับเลือกจากนสพ."เดอะ การ์เดี้ยน" ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2013 ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าป้ายมาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • โด้อ้วนเชื่อเนย์มาร์จะเป็นสุดยอดแข้งแซมบ้า
    โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้อง จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในแข้งแซมบ้าที่ดีที่สุดตลอดกาล หลังทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา มั่นใจดาวเตะ บาร์เซโลน่า มาถูกทางแล้วในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »